เตรียมกลับมา! Now You See Me 3 ดึงตัวผู้เขียนบทแล้ว มีแววเปิดกล้องกลางปีหน้า

เตรียมกลับมา! Now You See Me 3 ดึงตัวผู้เขียนบทแล้ว มีแววเปิดกล้องกลางปีหน้า

กลายเป็นหนังเฟรนไชน์ที่คิดว่า น่าจะสร้างไม่มีหยุดซะแล้ว สำหรับหนังอาชญากรที่ใช้มายากลเป็นตัวขับเคลื่อนอย่าง Now You See Me ที่ในตอนนี้ หลังจากกวาดรายได้มหาศาลมาทั้ง 2 ภาคแล้ว ก็มีแววที่ทางค่ายจะไฟเขียวภาค 3 ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งมีข่าวแว่วมาว่า กำลังทาบทามนักเขียนบทมือทอง นีล ไวด์เนอร์ และกาวิน เจมส์ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตเรื่อง หลังจากที่สร้างผลงานสุดอลังการใน San Andreas 2 กันมาแล้ว

จอน เอ็ม. ชู จะกลับมา

แน่นอนว่า โปรเจกต์ Now You See Me 3 จะต้องดำเนินต่อไป แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดวันเข้าฉาย แต่ก็ได้มีส่วนคืบหน้าไปบ้างแล้ว แถมก็ได้ จอน เอ็ม. ชู กลับมาสร้างความสนุก ท้าทาย ในรูปแบบอาชญากรรมเหมือนเดิม ซึ่งถ้าให้พูดกันขนาดนี้ หากจะไม่มีการรวมกลุ่มทีม 4 จตุรอาชากันเหมือนเดิม ก็คงจะกระแสตกไม่ใช่น้อย เพราะสุดท้ายแล้วก็ได้มีการทาบทาม เจสซี ไอเซนเบิร์ก วูดี้ ฮาร์เรลสัน เดฟ แฟรนโก มาร์ค รัฟฟาโล่ และ ลิซซี่ แคปแลน ให้กลับมารับบทแล้ว ซึ่งทางนักแสดงก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด

จากการประสบความสำเร็จที่โกยเงินจากทั่วโลกทั้งสองภาคไปกว่า 334 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ Now You See Me 3 พร้อมที่จะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดกล้องในกลางปีหน้า และกำหนดฉายในปี 2018 ด้วยสไตล์เนื้อเรื่องที่หักมุมไปมาเหมือนเดิม แต่ในครั้งนี้ 4 จตุรอาชา จะต้องพบเจอกับอะไรบ้างยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัด ฉะนั้นแล้ว เราจึงต้องคอยติดตามกันต่อไป และคาดว่าน่าจะมีความสนุก ตื่นเต้นมากกว่า 2 ภาคที่แล้วอย่างแน่นอน