Now You See Me เตรียมสร้างในฉบับจีน อาจเกี่ยวเนื่องกับ Now You See Me 2 ด้วย

Now You See Me เตรียมสร้างในฉบับจีน อาจเกี่ยวเนื่องกับ Now You See Me 2 ด้วย

ถือว่าเป็นการตีตลาดคนดูไปในทิศทางตรงกันข้าม หลังจากที่เฉิดฉายในเครือฮอลลิวูดมาได้สักพัก ล่าสุด ทางไลออนส์เกต ก็ได้ทำการประชุมเพื่อสานต่อเฟรนไชน์นี้ให้กระจายออกไปในทิศทางเจาะตลาดเอเชีย หลังจากที่ ลีโอมัส พิกเจอร์ส ได้ทาบทาม เจย์ โชว เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลลวงอาชญากรรมของหนัง Now You See Me 2 ทางผู้สร้างก็ได้เกิดไอเดียที่จะวางแผนเข้าถึงตลาดในเครือเอเชียแทนที่จะมากวาดในโซนยุโรป

Now You See Me CHINA

โดยสาเหตุที่ทางไลออนเกต ต้องวางแผนทำแบบนี้ เนื่องจากที่จีนได้มีกระแสเปิดตัวหนังเรื่อง Now You See Me 2 จนสร้างความฮือฮาไปทั่ว จนเรียกได้ว่าทำยอดสถิติแซงหนังเอเลี่ยนสุดอลังกาลอย่าง Independence Day: Resurgence ไปได้อย่างสบายด้วยรายได้ 43.2 ล้านเหรียญ ทั้งที่ Independence Day: Resurgence ทำไปได้เพียง 20 ล้านเหรียญกว่าๆเท่านั้น  ซึ่งแน่นอนว่า Now You See Me 2 ได้มีความโด่งดังถึงขั้นสุดในจีน จนต้องมีการทำแผนสร้างภาคแยกของ เจย์ โชว ขึ้นมาเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรมากว่าจะสร้างเรื่องราวของเจย์ โชวให้เป็นอย่างไร แต่เรื่องราวจะต้องเกิดขึ้นในมาเก๊าอย่างแน่นอน และอาจจะเน้นเรื่องของครอบครัวเป็นหลัก เพราะคนจีนจะมีความอินกับเรื่องพวกนี้มากกว่า โดยจะใช้เรื่องครอบครัวของ ดิแลน ที่มีพ่อเป็นสุดยอดนักมายากล แต่ก็ต้องพลาดท่าด้วยกลของตัวเอง จนนำไปสู่เรื่องราวในจีนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม หากใครที่เป็นแฟนหนังเรื่อง Now You See Me ก็ติดตามกันได้ในรูปแบบฉบับของจีน ซึ่งก็อาจจะมีส่วนเชื่อมต่อกันกับ Now You See Me 2 ก็เป็นได้