Olaf’s เตรียมกลับมาในภาคแยก Olaf’s Frozen Adventure

Olaf’s เตรียมกลับมาในภาคแยก Olaf’s Frozen Adventure

กลายเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่กลายเป็นขวัญใจหน้าหนาวไปซะแล้ว สำหรับตุ๊กตาหิมะสุดน่ารัก และร้องเพลงเพราะอีกด้วย นั่นก็คือ โอลาฟ (Olaf’s) ตุ๊กตาหิมะที่ถูกเนรมิตขึ้นมาของ เอลซ่า เจ้าหญิงหิมะ ซึ่งจากการที่หนังเรื่อง FROZEN ได้ฉายออกไป ทำให้ตัวละครสมทบตัวนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ถล่มทลาย เนื่องด้วยจากความที่มันกวนๆและเป็นมนุษย์หิมะที่ร่าเริง ถูกใจเด็กๆ ทำให้ทางวอลดิสนี่ย์ เล็งเห็นถึงความเป็นไปในอนาคตที่จะขยายกระแสหนังเรื่อง FROZEN นี้ให้ดังมากเข้าไปอีก จึงได้คิดจัดทำโปรเจกต์เป็นภาคแยกหรือตอนพิเศษขึ้นมา

Olaf’s
Olaf’s

โดยสำหรับภาคแยกนี้จะเป็นตอนสั้นๆ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Pixar ในการสร้างเรื่องราวขึ้นมา โดยจะเน้นเป็นเรื่องความป่วนวุ่นวาย และความเซ่อซ่าของเจ้าตัวโอลาฟซะส่วนใหญ่ ทำให้เรื่องเกิดความโกลาหลและเป็นเรื่องใหญ่นั่นเอง พบกับการ์ตูนของทางเครือ Walt Disney Animation Studios ที่จะกลับมาให้ผู้ชมแฟนๆและเด็กๆได้ตื่นตาไปกับเมืองและคำสาปแห่งหิมะอีกครั้ง ซึ่งเรื่อง Olaf’s Frozen Adventure นี้ จะมีความยาวประมาณ 21 นาที แต่เป็น 21 ที่จุใจและสนุกสนานมากอย่างแน่นอน

เท่านั้นยังไม่พอ การ์ตูนเรื่องนี้ ก็จะยังคงทีมพากษ์ชุดเก่าเหมือนเดิม เพื่อกลลับมาสร้างความสนุกและกลิ่นอายให้ชวนหวนรำลึกคิดถึงอีกครั้ง นั่นก็คือ ไอดิน่า เมนเซล (เอลซ่า), คริสเตน เบลล์ (อันนา) และจอช แกด ที่ภาคเป็น (โอลาฟ Olaf’s) นั่นเอง หนังจะมีกำหนดวันเข้าฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปีนี้ครับ ยังไงแฟนๆก็เฝ้ารอติดตามชมกันได้ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว