มาแล้วตัวอย่างหนังล่าสุด Pacific Rim 2: Uprising ฉบับพากษ์ไทย

มาแล้วตัวอย่างหนังล่าสุด Pacific Rim 2: Uprising ฉบับพากษ์ไทย

พวกเราได้ดูตัวอย่างฉบับซับไทยกันไปแล้ว ปัจจุบันยูไอพี ผู้แทนจำหน่าย Pacific Rim: Uprising ได้ปล่อยตัวปล่อยใจอย่างฉบับบรรยายไทยมาให้ทดลองพินิจพิเคราะห์ขอรับว่า จะได้อรรถรสอย่างที่คุณต้องการไปดูกันไหม

ในเรื่องราวภาคต่อนี้ มีจอห์น โบเยกา แสดงนำเป็นเจค เพนท์คอสต์ ชายหนุ่มผู้ทรยศที่คราวหนึ่งเคยเป็นนักขับเยเกอร์ที่มีอนาคตไกล ลูกชายของนักขับหุ่นยนต์ที่ยอมสละชีพช่วยทำให้มนุษย์เอาชนะตัวประหลาดยักษ์ได้ แม้กระนั้นแล้วเจคก็ละทิ้งการฝึกหัดไปเพียงแค่เนื่องจากว่าเข้าไปเกี่ยวพันกับโลกใต้ดินของผู้ร้าย

แม้กระนั้นเมื่อภัยรุกรามอันยิ่งใหญ่กว่าเดิมได้เข้ามาบุกทำลายเมืองกระทั่งทั่วทั้งโลกจำต้องล้มทรุดลงแทบจะเท้า เขาก็ได้รับจังหวะคราวสุดท้ายให้เขาได้ปฏิบัติภารกิจให้สมกับที่บิดาของเขาสร้างเกียรติยศไว้ ซึ่งคนที่มามอบโอกาสนี้ให้แก่เขาก็คือเมโกะ โมริ (ริงโกะ คิคูชิ) พี่สาวบุญธรรมผู้ห่างเหิน ที่ได้แปลงเป็นหัวหน้าของเหล่านักขับหุ่นยนต์แบบใหม่ที่ชาญชัย ซึ่งเติบโตมาภายใต้เงาที่การทำศึก

เมื่อพากเพียรกู้โลก พวกเขาก็พบว่าความคาดหวังเดียวก็คือการผนึกกำลังกันเพื่อลุกฮือต้านทานทั่วทั้งโลกต่ออำนาจจุดหมายให้มนุษย์สิ้นซาก เจคได้รับการสมทบจากแลมเบิร์ต (สก็อต อีสต์วู้ด) นักขับหุ่นยนต์คู่อริที่มีพรสวรรค์ และก็ อมารา (เคลี สเปนี) แฮ็คเกอร์หุ่นยักษ์วัย 15 ในฐานะเป็นวีรบุรุษของกองกำลัง PPDC ที่เปลี่ยนเป็นครอบครัวเดียวที่เขาคงเหลือ

ทั้งสิ้นได้แปลงเป็นกองกำลังคุ้มครองปกป้องโลกที่กล้าแข็งที่สุดที่เคยมีมา และก็ออกสู่การเสี่ยงภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ในระดับยักษ์

หนังดูแลโดยสตีเวน เอส. ดีไนท์ สมทบด้วยดาราหนังอย่างจิงเถียน, เบิร์น กอร์แมน, แอเดรีย อาร์โจนา แล้วก็ ชาร์ลี เดย์ มีระบุฉายมี.ค. 2018 นี้