ปิดกล้องอย่างสวยงาม Pacific Rim: Uprising

ปิดกล้องอย่างสวยงาม Pacific Rim: Uprising

ปิดฉากอย่างสวยงามกับการปิดกล้องหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่หุ่นยนต์เยเกอร์ ที่ต้องต่อกรกับไคจู สัตว์ประหลาดจอมทำลายล้าง ที่จะไม่มีวันจบสิ้น Pacific Rim 2 ซึ่งโดยทั้งนี้ หนังก็ได้ก้าวมาสู่ฉากสุดท้ายของภาคนี้แล้ว และได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย ณ ที่ประเทศจีน ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพการอำลาส่งท้าย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการตัดต่อ และใกล้จะเข้าโรงในที่สุด

 

โดยในที่นี้ Pacific Rim 2 หรือ Pacific Rim: Uprising ได้เกิดอุปสรรคมากมายของทางค่ายที่จะไม่สานต่อเรื่องราวของไคจูอีก เนื่องจากในภาคแรกได้มีการปิดฉากที่ลงตัวแล้ว แถมทางค่ายยังกลัวอีกด้วยว่าจะทำให้ภาคต่อไปดูกล่อยหรือแถมากกว่าเดิม แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไฟเขียว ทำให้หนังดำเนินต่อไปได้ในที่สุด โดยมีนักแสดงนำอย่าง จอห์น โบเยก้าและทีมงานอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมใจกันร่วมแสดงถ่ายทำกันเต็มที่ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา

Pacific Rim
Pacific Rim

ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายทำที่ประเทศจีนเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่า นักแสดงหรือพื้นที่ในการต่อสู้อาจจะต้องมีพื้นที่จีนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน แถมยังมีนักแสดงชาวจีนเข้ามาอีก นั่นก็คือ จิง เถียน และเราก็ยังได้นักแสดงชุดเก่าจากภาคที่แล้ว กลับมาสร้างสีสันให้เราได้หายคิดถึงกันเหมือนเดิม อาทิ ริงโกะ คิคุจิ ,ชาร์ลี เดย์ และเบิร์น กอร์แมน

Pacific Rim: Uprising วางกำหนดเข้าฉายแล้วในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2018 กำกับโดย หนึ่งในทีมผู้สร้าง Daredevil สตีเว่น เอส. เดไนท์ ซึ่งรับรองว่า หนังจะต้องมันส์ สะใจ ไม่แพ้หนังหุ่นยนต์เรื่องอื่นๆอย่างแน่นอน