เผยแล้ว ตัวอย่างแรกซับไทยของมหาสงครามอสูรเหล็กใน Pacific Rim: Uprising

เผยแล้ว ตัวอย่างแรกซับไทยของมหาสงครามอสูรเหล็กใน Pacific Rim: Uprising

ยูนิเวอร์แซล ได้ส่งผลงานชิ้นล่าสุด Pacific Rim: Uprising  มาเอาใจแฟนๆหนังแอ็คชั่นสนั่นเมือง ที่รอบนี้มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่กว่าทุกตอนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอยเลยก็ว่าได้ Pacific Rim: Uprising เป็นภาคต่อจาก Pacific Rim ของผู้กำกับกิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ เมื่อปี 2013 ที่นำแสดงโดยชาลี ฮันแนม และรินโกะ คิคุจิ แต่การกลับมาครั้งนี้ได้จอห์น โบเยก้า มาสวมบทเป็นลูกชายของสแต็กเคอร์ เพนเทคอสต์แทน

ล่าสุดทางค่ายหนังยักษ์อย่าง ยูนิเวอร์แซล ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์แอ็คชั่นกับการต่อสู้ที่ครอบคลุมทั่วโลกระหว่างสัตว์ประหลาดจากนอกโลกที่มีพลังทำลายล้างสูงและสุดยอดเครื่องจักรกลที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกอบกู้โลกนำไปสู่การโจมตีมนุษยชาติแบบเต็มพิกัดใน Pacific Rim: Uprising กำกับการแสดงโดย สตีเว่น เอส. เดอไนท์ ผู้กำกับที่มาพร้อมความสามารถอันล้นหลาม

นอกจากตัวอย่างหนังซับไทยที่ปล่อยออกมาแล้วยังมีโปสเตอร์ล่าสุดฉบับภาษาไทยออกมาเรียกน้ำย่อยสาวกแปซิฟิริมกันอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มั่นใจได้ว่า Pacific Rim: Uprising จะเข้าฉายในประเทศไทยอย่างแน่นอน Pacific Rim: Uprising นำแสดงโดย สก็อตต์ อีสต์วู้ด นักแสดงระดับแนวหน้าที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ Overdrive (2017), The Fate of the Furious (2017), Live by Night (2017), Snowden (2016) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ชาร์ลี เดย์,จิง เถียน, เบิร์น กอร์แมน, จอห์น โบเยก้า เป็นต้น ซึ่งแต่ละคนก็มีผลงานให้ได้ติดตามมากมาย Pacific Rim: Uprising เต็มไปด้วยนักแสดงที่มีประสิทธิภาพ จึงสามารถการันตีได้ว่าภาพยนตร์นี้จะต้องออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน มาพบกับความมันส์สนั่นโรงพร้อมกันได้แล้ว 1 มีนาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์