มาแน่! Paddington 2 เตรียมสร้างรอยยิ้มปลายปีหน้า!

มาแน่! Paddington 2 เตรียมสร้างรอยยิ้มปลายปีหน้า!

หลังจากเข้าฉายจนกลายเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกแล้วสำหรับ Paddington หมีน้อยสุดน่ารัก ฉลาด แต่กวนประสาทนิดๆ ที่ได้เพิ่งฉายไปในปี 2014 ล่าสุดทางค่ายก็ได้สงสัญญาณไฟเขียวขึ้นมาอีกครั้งสำหรับโปรเจกต์สร้างภาค 2 ต่อ เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้ชมทั่วโลก รวมถึงรอยยิ้มกันอีกครั้งใน Paddington 2

Paddington 2 ซึ่งโดยในภาคนี้ ก็จะยังคงเป็นการผจญภัยที่แสนจะวุ่นวายของหมีน้อย Paddington เหมือนอย่างเดิม เพียงแต่การได้อยู่อย่างมีความสุขกับครอบครัวบราวน์ มันทำให้เขาต้องเผชิญกับสิ่งใหม่ๆที่เขายังไม่ได้รับรู้ นั่นก็คือ เขาต้องการที่จะซื้อของขวัญฉลองให้กับคุณป้าลูซี่ หญิงชราอาวุโสที่รักของเขา ที่ในปีนั้นก็จะมีอายุครบรอบ 100 ปีแล้ว เพียงแต่เขาไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี ซึ่งหลังจากคิดได้ไม่นาน เขาก็ตัดสินใจจะซื้อหนังสือป๊อปอัพในร้านขายของเก่า แต่ทว่า ของเหล่านั้นมาให้แต่โดยดีไม่ได้ ถ้าไม่ได้ซื้อมา ฉะนั้นแล้ว Paddington จึงต้องยอมทำงานแลกเงินเพื่อหาซื้อหนังสือนี้มา รวมถึงค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่หลายๆอย่างด้วย

 

ความคืบหน้าของ Paddington 2

ในหนังเรื่อง Paddington 2 นี้จะมีการเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมี่มีความคืบหน้าว่าเป็นอย่างไร โดยในภาคนี้ เราก็ได้นักแสดงฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง ฮิวจ์ แกรนท์ กับ เบรนดัน กลีสัน เข้ามาร่วมก๊วนไปกับความวุ่นวายรูปแบบใหม่ด้วย โดย ฮิวจ์ แกรนท์ รับบทเป็น ฟินิกซ์ บุชานัน ชาวบ้านในวินเซอร์การ์เดนท์ ซึ่งมีความหลงตัวเองสูงจนทำให้เขาต้องกลายเป็นดาราตกอัพไป ส่วน เบรนดัน กลีสัน ก็รับบทเป็น นัคเลส แมคกินตี้ จอมโจรหน้าโหดแห่งตำนาน ที่ดันตกกระไดพลอยโจรไปกับเจ้าหมีน้อย Paddington ซะอย่างงั้น!

Paddington

อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง Paddington2 มีการวางกำหนดเข้าฉายแล้วนั่นคือช่วงปลายปี 2017 แต่ยังไม่มีการเปิดตัวที่แน่ชัดว่า วันและเดือนเข้าฉายจะเป็นวันไหน ยังไงก็รอติดตามชมกันต่อไปครับ สำหรับแฟนๆเจ้าหมีจอมน่ารัก กวนประสาทและก่อความวุ่นวายไปในตัว Paddington ที่ต้องมาแก้สถานการณ์กันอย่างไม่หวาดไม่ไหว