ท่านมุ้ย ยืนยัน 30 ธันวาคมนี้เจอกับ ภาพยนตร์พันท้ายนรสิงห์ แน่ๆ

ท่านมุ้ย ยืนยัน 30 ธันวาคมนี้เจอกับ ภาพยนตร์พันท้ายนรสิงห์ แน่ๆ

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆหนังของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือที่ทุกๆคนรู้จักท่านในนาม ท่านมุ้ย เตรียมเฮอีกครั้งเมื่อท่านมุ้ยได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตอนนี้หนังเรื่องล่าสุดของท่านคือ พันท้ายนรสิงห์ เตรียมที่จะเข้าฉายในสิ้นปีนี้ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยความยาวของหนังเรื่อง พันท้ายนรสิงห์ ยาวประมาณ3 ชั่วโมงเต็มๆ  ตอนนี้ตัวหนังก็ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตัดต่อก็เสร็จแล้วด้วยแต่ยังคงเหลือการใช้มิกซ์เสียงเข้าไปในหนังเรื่องนี้ โดยใช้เวลาในการตัดต่อหนังไปปีกว่า  และยังได้แม่ขวัญจิตมาเป็นครูฝึกพวกนักแสดงตอนที่มีบทขับร้องเพลงฉ่อยให้ออกมาดูแบบเป็นมืออาชีพมากๆ

หนังเรื่องนี้ยังขนทัพนักแสดงที่มีฝีไม้ลายมือที่ท่านมุ้ยคัดสรรเป็นพิเศษ นำโดย ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์,ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี, ราชวัติ ขลิบเงิน, มัดหมี่- พิมดาว พานิชสมัย, วัชรพล พลายด้วง,วิศว ทัพพะรังสี, ร.อ.ณยศ เสาว์ทองหยุ่น, ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา,  ปฐมรัตน์ ศิริทรัพย์,รุ่งทิว คงสนุ่น และญีน่า ซาลาส

 

โดย พันโท วันชนะ สวัสดี ที่รับบทเป็น พระเจ้าเสือ  ท่านได้บอกว่าเป็นหนังที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องที่มีสาระเต็มที่ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงความถูกต้องและความยุติธรรม แล้วก็ขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย แล้วพระเอก-นางเอก ของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือ  เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่รับบทเป็น นรสิงห์ และ มัดหมี่- พิมดาว พานิชสมัย รับบทเป็น แม่นวล

โดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เข้าดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และนี้เป็นหนังเรื่องแรกของเขาเลยที่ได้มาร่วมแสดงกับพี่ๆทุกคน ที่เขาอยากจะร่วมแสดงมานาน งานนี้เต้ย ต้องกับไปเรียกความจำของของเขาจากละครเรื่องบางระจันกลับมาอีกครั้ง และต้องฝึกฝนการขี่ม้าฟันดาบและที่สำคัญคือการพายเรือคัดท้าน เพื่อมาใช้ในการแสดงหนังเพื่อให้ออกมาอย่างเต็มที และ นางเอกสาวอย่าง มัดหมี่- พิมดาว พานิชสมัย ก็ให้สัมภาษณ์ เช่นเดียวกัน ว่า ตัวเขาดีใจมากที่ได้รู้ว่าต้องมาเล่นในหนังเรื่องนี้และเป็นนางเอกของเรื่อง แต่สำหรับตัวเขาที่ได้อ่านบทครั้งแรกก็บอกในใจตัวเองเลยว่าเป็นบทที่หินเหมือนกัน เพราะต่างจากบทที่เธอได้รับมากๆ โดยบทของ แม่นวลนั้นจะเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย เป็นแม่ศรีเรือน ทำกับข้าวเป็น พายเรือ ขี่ม้าก็เป็น โดยต่างกันมากเลยที่เดียว แต่เธอทำออกมาเต็มที่ที่สุด เพื่อหนังเรื่องนี้