ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Parasite มีแผนจะสร้างซีรีย์ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมง 

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Parasite มีแผนจะสร้างซีรีย์ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมง 

เนื่องจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Parasite มันส่งผลทำให้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ราชาขาอย่างเช่น รางวัลออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม รางวัลบทภาพยนตร์ต้นฉบับยอดเยี่ยม นั่งทำให้ทาง HBO  ต้องการที่จะดัดแปลงภาพยนตร์เรื่อง Parasite ให้กลายเป็นซีรีย์ที่จะอ่อนแอในช่องของตัวเอง

โดยทางผู้กำกับจุโฮได้ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าวชื่อดังหมายถึงว่า ไอเดียของเขามันสะสมมาตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Parasite แต่เขาไม่อยากที่จะเอาบทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าไปใส่ในหนังที่มีความยาวกว่า 2 ชั่วโมงได้  ชั่วโมงได้ไหม ชั่วโมงได้มันเลยถูก โดยเป้าหมายที่แท้จริงของหมดมันจะต้องมีความยาวมากกว่า 6 ชั่วโมงขึ้นไป

โดยผู้กำกับจุโฮ ได้ยกตัวอย่างบางช่วงของหนังที่มันยังถูกทิ้งปมเอาไว้อย่างเช่น ตอนที่อดีตแม่บ้านคนเก่ากลับมาในบ้านช่วงดึก พร้อมกับใบหน้าที่มีบาดแผล ถึงแม้ว่าสามีของเธอจะถามว่าแผลนั้นได้มาจากไหนแต่เธอคือที่จะปฏิเสธที่จะตอบ จริงๆแล้วผมมีเรื่องเม้าท์ 2 – ปัญหาของใบหน้าแม่บ้านคนนี้นะ

โดยยังไม่มีการกำหนดรายละเอียดว่าซีรีย์เรื่องดังกล่าวจะออกมันทิศทางไหนเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลี แต่ผู้กำกับบอกว่ามีแนวโน้มว่าพี่จะสามารถออนแอร์ได้ในปี 2027