Patriots Day ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงเหตุระเบิดที่บอสตัน

Patriots Day ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงเหตุระเบิดที่บอสตัน

Patriots Day จากเหตุการณ์จริงสู่หนังที่หลายคนรอคอย ความระทึกขวัญ สั่นประสาท และความตื่นเต้นกำลังรอให้คุณเข้าไปสัมผัส ปฏิบัติการล่าระห่ำนรก ใครคือมือระเบิด?? และอะไรคือเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่ภายใต้การก่อเหตุระเบิดวินาศกรรมในครั้งนี้ คือสิ่งที่คุณต้องหาคำตอบ

ดูหนัง Patriots Day วินาศกรรมปิดเมือง

Patriots Day (วินาศกรรมปิดเมือง) เป็นการกลับมาร่วมงานกันของแอคชั่นสตาร์หลายคน อาทิเช่น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ซึ่งรับบทเป็นนักแสดงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบอสตัน ทอมมี่ ซาวน์เดอร์สในหนังเรื่องนี้นั่นเอง มิเชล โมนาแฮน (Michelle Monaghan) เควิน เบคอน (Kevin Bacon) จอห์น กู๊ดแมน (John Goodman), เจ.เค. ซิมมอนส์ (J.K. Simmons)และนักแสดงชั้นนำท่านอื่นๆที่เคยฝากผลงานมาแล้วอีกมากมาย โดยการกำกับหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ปีเตอร์ เบิร์ก (Peter Berg) เข้านั่งตำแหน่ง เรียกได้ว่าเขาคือหนึ่งในผู้กำกับแคชั่นฝีมือดีที่เคยฝากผลงานให้พวกเราได้ชื่นชมกันมาแล้วใน Battleship และ Deepwater Horizon และที่สำคัญการเข้าฉายหนังเรื่องนี้ในบอสตัน, นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิสมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 21 ธันวาคม 2559 เพื่อให้เข้าเกณฑ์พิจารณารางวัลออสการ์ปีล่าสุดนั่นเอง

Patriots Day

การปฏิบัติการครั้งนี้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) จะสามารถสืบเสาะหาคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุวินาศกรรมในครั้งนี้ได้หรือไม่ และเขาจะสามารถที่จะหยุด ยับยั้ง ก่อนที่เหตุร้ายจะเกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้งได้หรือไม่นั้น วันที่ 5 มกราคม 2560 พร้อมที่จะพาคุณดูหนัง Patriots Day เข้าร่วมลุ้นระทึกและเอาใจช่วยเขาไปพร้อมๆกันที่โรงหนังในประเทศไทย