Paul Rudd ถูกทาบทามให้กลับมารับบทใน Halloween Kills

Paul Rudd ถูกทาบทามให้กลับมารับบทใน Halloween Kills

ใน Halloween Kills Paul Rudd ได้รับการทาบทามให้ชดใช้บทบาทของเขาในฐานะ Tommy Doyle Halloween David Gordon Green ประสบความสำเร็จในการรีบูตแฟรนไชส์สแลชเชอร์ในปี 2018 นำ Jamie Lee Curtis กลับมาเพื่อเผชิญหน้าครั้งเดียวกับ Michael Myers ฆาตกรต่อเนื่องที่ทรมานตัวละครของเธอ Laurie สโตรด ตั้งแต่เธอยังเป็นวัยรุ่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไป 255 ล้านเหรียญ ซึ่งเปิดตัวไตรภาคเรื่องใหม่ งวดที่ 2 Halloween Kills จะออกในปลายปีนี้ หลังจากเลื่อนออกไปเนื่องจากโรคระบาด

นอกจาก เคอร์ติส ซึ่งจะชดใช้บทบาทของเธอในฐานะ ลอรี่ ในภาพยนตร์สองเรื่องล่าสุด Halloween Kills จะได้เห็น Nancy Stephens รับบท Marion Chambers และ Charles Cypher กลับมารับบท Sheriff ลีห์ แบร็กเก็ตต์ ลินด์ซีย์ วอลเลซ เด็กคนหนึ่ง ลอรีเป็นพี่เลี้ยงเด็กในคืนฮาโลวีนที่อันตรายถึงชีวิต ไคล์ ริชาร์ดส์ ทอมมี่ ดอยล์ เด็กอีกคน ลอรี่ กำลังเลี้ยงเด็ก จะกลับมาใน ฮัลโลวีน คิลส์ แต่คราวนี้ เขาจะรับบทโดย แอนโธนี่ ไมเคิล ฮอลล์ หลังจาก ไบรอัน แอนดรูว์ รับบทในภาพยนตร์ปี 1995 Halloween 6: The Curse of Michael Myers Rudd ได้แสดงซ้ำใน Halloween 6: The Curse of Michael Myers จากรายงานของ Total Film Rudd ได้รับการทาบทามให้กลับมารับบท ทอมมี่ ดอยล์ ใน Halloween Kills ผู้มีชื่อเสียงไม่สามารถแสดงบทบาทดังกล่าวได้เนื่องจากปัญหาเรื่องตารางงาน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ รัดด์ ได้ใช้เวลาในการเรียกผู้สืบทอดของเขาว่า ฮอลล์ และให้พรแก่เขา

รีบูตครึ่งความคิดถึง ความต่อเนื่องส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ดั้งเดิม การฟื้นคืนชีพ Halloween เป็นที่นิยม ภาพยนตร์ของ Green ไม่สนใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลังจากภาพแรก สร้างความต่อเนื่องของแฟรนไชส์ใหม่และเริ่มต้นขึ้นกับ Laurie Strode หลายทศวรรษหลังจากประสบการณ์เลวร้ายครั้งแรกของเธอกับ Michael เมื่อมีการเปิดเผยใน Halloween Kills ที่ Michael Myers ได้กลับมา ทั้งเมือง Haddonfield Illinois ก็ถูกกลืนหายไปในการค้นหาเขา

Halloween Kills อ้างอิงจากเคอร์ติสเป็นผลงานชิ้นเอกในเวลาที่เหมาะสมซึ่งใช้ความรุนแรงของกลุ่มคนจำนวนมากเพื่ออธิบายรายละเอียดของการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในการรีบูตปี 2018 ครอบครัว Strode จะต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Michael ในภาพยนตร์สองเรื่องถัดไป โดยมีลูกสาวและหลานสาวของ Laurie ที่เล่นโดย Judy Greer และ Andi Matichak ตามลำดับ กวาดล้างความโกรธแค้นครั้งใหม่ของ Michael Halloween Kills ได้รับการกล่าวขานว่ากว้างกว่าภาพยนตร์เรื่อง 2018 ก่อนที่จะจบลงด้วยตอนจบที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นใน Halloween Ends ซึ่ง Curtis กล่าวว่าจะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของเธอในฐานะ Laurie Strode เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้จะเข้าฉายใน October ทุกคนจะสนใจว่าเธอจะรอดจากชีวิตหรือไม่