เตรียมรับชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค 2 จากบริษัทไฟว์สตาร์

เตรียมรับชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค 2 จากบริษัทไฟว์สตาร์

มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศไทยแป๊บนึงหางานออกมาว่าบริษัทไฟว์สตาร์เตรียมจะปล่อยตัวอย่างหนังเรื่องพี่นาคภาค 2 ออกมาให้เราดูในวันพรุ่งนี้ โดยหนังเรื่องพี่นาคภาคแรกที่ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมาสามารถทำไงได้มากกว่า 50 ล้านบาท กลายเป็นงานขับเคลื่อนให้บริษัทค่ายหนังดังกล่าวต้องการที่จะต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างภาค 2

มากับว่า มากับว่าผู้ มากับว่าผู้สร้างค่าการ มากับว่าผู้สร้างคาดการณ์ไว้แล้วว่าภาพ มากับว่าผู้สร้างคาดการณ์ไว้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมีความสำเร็จอย่างแน่นอนจึง มากับว่าผู้สร้างคาดการณ์ไว้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมีความสำเร็จอย่างแน่นอนจึงได้ทิ้งบางอย่างไว้ตอนท้ายเรื่อง ดูเหมือนว่าตัวละครในหนังอาจจะต้องเผชิญหน้ากับผีตัวใหม่

โดยก่อนหน้านี้บริษัทไฟว์สตาร์ได้ปล่อยไว้ติดมากของหนังออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน นักเรียนที่จะฉายตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการตัวอย่างแรกของหนังออกมา ก่อน 1 เดือนอยากจะหมดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

ดูหนังหนังภาคนี้ได้นักแสดงชุดเดิมจากภาคเก่า กลับมารับบทของตัวเองมีครั้ง สมทบด้วยนะคะแดงหน้าใหม่ อย่างเช่น จุ๊บๆ เข้ามาสร้างสีสันสร้างมิติในการเล่าเรื่องให้มีความหลากหลายมากยิ่ง คนเดิมเข้ามารับหน้าที่อีกด้วย ยังไม่กำหนดการเข้าฉายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ทุกโรงภาพยนตร์