เผยฉากเล็กๆ Iron Man 2 มีปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ อยู่ตั้งแต่แรกแล้ว

เผยฉากเล็กๆ Iron Man 2 มีปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ อยู่ตั้งแต่แรกแล้ว

ใครจะไปเชื่อได้ว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุมของเรา จะเคยโลดแล่นอยู่ในหนังเครือ MAVEL มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยหลังจากที่เปิดตัวใน Civil War ไปเมื่อปีที่ผ่านมา และกำลังจะมีหนังเดี่ยวเข้าฉายใน  Spider-Man: Homecoming ล่าสุดหลายคนก็อาจจะสงสัยกันไม่น้อยเลยสำหรับตัวละคร ปีเตอร์ ที่ตอนนี้ก็ดูออกว่าเขาชื่นชอบ โทนี่ สตาร์คมากๆ และยกย่องให้เป็นฮีโร่ในดวงใจของเขา

ซึ่งความจริงแล้ว หากเขาจะชื่อชอบโทนี่ สตาร์ค หรือไอร่อนแมนก็ไม่แปลก แต่ของแบบนี้ต้องมีที่มาหรือประวัติความเป็นมาว่าทำไม ปีเตอร์ถึงเคารพและเข้าข้างโทนี่มากขนาดนั้น ซึ่งโดยความจริงแล้ว ในระหว่างงานเปิดตัวหนัง Spider-Man: Homecoming มีการสัมภาษย์ ทอม ฮอลแลนด์ ในเรื่องราวของไอ้แมงมุม ว่าเป็นอย่างไร ซึ่ง ทอม ก็ได้ปริปากออกมาถึงเรื่องราวในหนังเรื่อง Iron Man 2 ในฉากที่งานสตาร์คเอ็กโปกำลังถูกหุ่นยนต์รบเข้าอาละวาด มันจะมีฉากหนึ่งที่มีเด็กสวมหน้ากากไอร่อนแมน และจะปล่อยแสงออกมา แต่สุดท้ายไอร่อนแมนก็มาจัดการและช่วยเอาไว้ได้ทัน ซึ่งนั่นเองที่ ทอม บอกว่านั่นเป็นปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ในสมัยเด็ก

“นั่นแหละปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ผมยืนยันได้เลย เขานั่นแหละปีเตอร์ ปาร์คเกอร์” ฮอลแลนด์กล่าว

ซึ่งคำพูดนี้ก็ได้รับยืนยันมาแล้วจากการพูดคุยกับผู้กำกับ เควิน ไฟกี้ ซึ่งเขาได้บอกกับทอมว่า เขาใส่ความเป็นปีเตอร์เอาไว้แล้วในฉากเล็กๆของเขา เพื่อหวังว่าสักวัน ปีเตอร์จะได้รับการตอบกลับมาจากบ้าน MARVEL และตอนนี้เขาก็ได้กลับมาแล้วจริงๆ