เปิดกรุขึ้นมาทำใหม่อีกครั้ง Predators ฉบับรีบูต เริ่มถ่ายทำกลางปีนี้

เปิดกรุขึ้นมาทำใหม่อีกครั้ง Predators ฉบับรีบูต เริ่มถ่ายทำกลางปีนี้

เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะมีข่าวการเปิดตัวของหนังไซไฟต์สยองขวัญอย่าง Alian ฉบับรีบูตไปหมาดๆ ล่าสุด เชน แบล็ค ผู้กำกับมากฝีมือก็ได้ถูกทาบทามให้กำกับหนังคู่ปรับตัวพ่อตลอดกาลอย่าง Predator ให้กลับมาสร้างความระทึกขวัญ 18+ กันอีกครั้งแล้ว แล้วโปรเจคท์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

แต่ทั้งนี้ ถ้าหากจะต้องดึงนักแสดงตัวพ่อรุ่นป๋าอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ให้กลับมารับบทนำในเรื่องนี้ ก็คงจะไม่ไหวแล้ว เนื่องด้วยค่าตัวของป๋าสูงมากเกินไป บทนี้จึงได้ตกไปอยู่ให้กับ บอยด์ โฮลบรู๊ก นักแสดงที่กำลังไต่เต้าในวงการหนังแอคชั่นอย่างเต็มรูปแบบ ประกบคู่กับ เจคอบ เทรมเบลย์ โอลิเวีย มุนน์ ในการปราบ Predator ที่มากล้นไปด้วยเทคโนโลยี

โดยเรื่องราวในภาคนี้  อาจจะไม่ได้เรียกว่าการรีบูตซะทีเดียว เพราะหลังจากที่ถูกพับเก็บโครงการไปนานหลายปี แล้วกลับมาทำอีก จึงต้องเรียกว่า เปิดกรุหนังเก่ามารื้อฟื้นอีกครั้งต่างหาก โดยภาคนี้จะเป็นการสานต่อเรื่องราวจาก Predator 1987 Predator 2  1990 และ Predators ปี 2010 ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องที่แท้จริงเท่าไหร่นัก นอกจากความเป็นไปได้ที่ นักวิทยาศาสตร์จะเผลอไปยุ่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีบางอย่างจากสิ่งมีชีวิตนอกโลก จนทำให้เกิดการล่าเหยื่อข้ามสายพันธุ์ขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการเปิดจักรวาลให้กว้างขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ Predator เตรียมรับมือกับ Alian นั่นเอง

หนังเรื่อง Predator จะเริ่มเปิดกล้องภายในกลางปีนี้ ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะถ่ายทำที่ประเทศอะไร แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดก็คือ หนังได้วางกำหนดเดือนเข้าฉายแล้ว นั่นก็คือ มีนาคม 2018 นั่นเองครับ