ทำความรู้จัก Ready Player One หนังไซไฟเรื่องล่าสุดของป๋า สปีลเบิร์ก

ทำความรู้จัก Ready Player One  หนังไซไฟเรื่องล่าสุดของป๋า สปีลเบิร์ก

พบกับอีกหนึ่งโปรเจกต์สุดล้ำอนาคตมากๆ สำหรับงานฝีมือของผู้กำกับอันดับหนึ่ง สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่ออกมาสร้างหนังแยกออกมา ก่อนที่จะไปลุยต่อกับ AVATAR 2-5 ในอีกไม่นานนี้ ล่าสุดหนังก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาแล้ว จากการนำเสนอค่ายของ Warner Bros. ซึ่งมีชื่อเรื่องว่า Ready Player One  สงครามเกมคนอัจฉริยะ เป็นเรื่องราวของบุคคลที่เข้าไปเล่นเกมในยุคสมัยที่เราไม่อาจคาดเดาหรือจินตนาการได้ เรียกว่าเป็นหนังไซไฟรุ่นใหม่ล่าสุดที่ สปีลเบิร์ก ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเลยทีเดียว

 

เหตุการณ์จะเกิดขึ้นในปี 2045 ซึ่งนับเป็นช่วงที่โลกเริ่มเข้าสู่การล่มสลาย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีก้าวล้ำถึงขีดสุด ความวุ่นวายได้เกิดขึ้นอย่างมากทั่วโลก แต่ได้มีบุคคลหนึ่งนามว่า เจมส์ ฮัลลิเดย์ คิดค้นวิธีการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ความเลวร้ายทุกอย่าง ด้วยการสร้าง The OASIS ขึ้นมา มันเป็นเกมโลกเสมือนจริง เพื่อเอาไว้ให้ผู้ชนะ สามารถตั้งกฏเกณฑ์หรือเรียกร้องขอสิทธิ์กรณีต่างๆในโลกได้

ตัวอย่าง

ในช่วงที่ทุกอย่างกำลังเข้าสู่ระบบความมั่นคง ฮัลลิเดย์ ได้เสียชีวิตตามวัย ซึ่งก่อนที่เขาจะตาย เขาได้ทิ้งสมบัตรล้ำค่ามหาศาลเอาไว้ในเกม The OASIS ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างเข้าร่วมเกมการแข่งขันและพร้อมที่จะตามหาสมบัตินั้นเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง โดย เวด วัตส์ ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัยก็ยินดีที่จะเข้าร่วมศึกการผจญในเกมนี้ และต้องก้าวผ่านความโหดร้ายทุกรูปแบบเพื่อที่จะได้ค้นหาสมบัติล้ำค่านั้นให้เจอ

Ready Player One Cartoon

ขอต้อนรับเข้าสู่โลกเสมือนจริงแห่งจินตนาการ Ready Player One ซึ่งเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเออร์เนส ไคลน์ อันโด่งดัง ทั้งนี้เราก็ได้ตัวนักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วใน X-Men: Apocalypse ไท เชอริแดน พร้อมทั้งนักแสดงชื่อดังอื่นๆอีกมากมาย  หนังมีกำหนดวันเข้าฉายแล้วทั่วโลกในวันที่ 29 มีนาคม 2018 ยังไงสาวกผลงานผู้กำกับอย่างป๋า สปีลเบิร์ก ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารกันได้ครับ ก่อนที่จะเราจะไปรับชมการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดโลกให้เราก่อนชมกับ AVATAR อีก 4 ภาค ในปี 2019 – 2022