ในที่สุด วันนี้ก็มาถึง กับ RESIDENT EVIL : THE FINAL CHAPTER

ในที่สุด วันนี้ก็มาถึง กับ RESIDENT EVIL : THE FINAL CHAPTER

สำหรับแฟนหนังที่ติดตามหนังเรื่อง Resident Evil มายาวนาน ก็คงโล่งใจปนใจหายไปตามๆกันเมื่อในที่สุด มหากาพย์หนังซอมบี้ที่สร้างจากเกมเรื่องนี้ก็เดินทางมาตอนจบจริงๆสักทีและเตรียมปิดตำนานของหนังเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากมีการสร้างภาคต่อและฉายต่อเนื่องมาเป็นเวลาถึง 15 ปี

THE FINAL CHAPTER

โดยในภาคสุดท้ายนี้จะได้พอล ดับเบิ้ลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับที่เคยกำกับ Resident Evil ภาคแรกกลับเป็นผู้กำกับเป็นการส่งท้ายอีกครั้ง ในขณะที่ มิลล่า โจโววิช ภรรยาตัวจริง ก็ยังคงรับบทเด่นเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากมีการปล่อยใบปิดหนังใบแรกของภาคนี้ออกมา เป็นภาพมิลล่า หรือ อลิซ ในหนังในกงล้อไฟ ก็มีกระแสจากแฟนหนังที่วิพากษณ์วิจารณ์และล้อว่า ดูใบปิดแล้วนึกถึง The Hunger Games  ทำให้ค่ายหนังอย่างโซนี่ฯ ต้องรีบปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นอื่นๆออกมาอีกหลายตัว

Resident Evil 2017

อย่างไรก็ตาม แฟนหนังที่ไม่เคยดูภาคอื่นๆมาก่อนแต่อยากดูภาคสุดท้ายของเรื่องนี้ ก็สามารถไปชมเพื่อความสนุกสนานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะดูไม่รู้เรื่อง เพราะเรื่องราวของ Resident Evil หรือผีชีวะ หลักๆแล้วก็คือการต่อสู้ การไล่ล่า กับฉากแอคชั่นมันส์ๆ ระหว่างอาวุธชีวภาพต่างๆ และผีชีวะหรือซอมบี้ทั้งหลาย นอกจากมิลล่า โจโววิชกับบทอลิซแล้วในภาคนี้ยังมีนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันอย่าง อาลี ลาร์เทอร์  เอียน เกลน  ฌอห์น โรเบิร์ตส์ รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายๆคน แฟนพันธุ์แท้ของหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Resident Evil The Final Chapter  มีกำหนดฉายในโรงหนัง 26 มกราคม 60 นี้