วิจารณ์หนังเรื่อง REALMS คนปล้นวิญญาณ ที่ทำออกมาได้ลงตัวมาก

วิจารณ์หนังเรื่อง REALMS คนปล้นวิญญาณ ที่ทำออกมาได้ลงตัวมาก

REALMS คนปล้นวิญญาณ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ปล้นธนาคารที่ผู้ร้ายสามารถหลบหนีออกมาได้ โดยการจับตัวคนไทยเป็นตัวประกัน เหตุการณ์กำลังเป็นจากเหตุโจรกรรมธรรมดากลายเป็นเรื่องราว สยองขวัญ หลังจากที่มีการต่อสู้ในรถ ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ ทำให้พวกเขาทั้งหมดต้องเข้าไปหลบให้บ้านร้าง ที่เต็มไปด้วยวิญญาณมากมาย

ความคิดเห็นของผู้เขียน

ด้วยตัวบทในของภาพยนตร์ที่เขียนออกมาได้ลงตัว ประกอบกับหนังแสดงที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ REALMS คนปล้นวิญญาณ จะมีผู้กำกับเป็นชาวต่างชาติ แต่ตัวละครหลักและจุดเด่นกลับเป็นนักแสดงไทยซะส่วนใหญ่ อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ก็เป็นเหลี่ยนลุคมากเป็นสาวสวยกับชุดที่สุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ ลืมสนใจผีให้ภาพยนตร์ไปเลย แต่ กอล์ฟ พิชญะ กลับไม่สามารถสร้างจุดเด่นของตัวละครที่ตัวเองได้รับบทได้มากเท่านัก

มุมมองเกี่ยวกับบท

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนออกมาได้ดี มีฉากหักมุมของภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องของเวรกรรม ที่มีกลิ่นอายของหนังผีไทยพอสมควร และยังสามารถนำเอาฉากจากหนังดังอย่าง IT และ แอนนาเบล มาดัดแปลงในแบบของตัวเองได้อย่าน่าทึ่ง โดยเริ่มแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าผ่านมาตรฐานครับ แนะนำให้คนที่ผ่านหนังในช่วงปลายปีไป ไปดูหนัง REALMS คนปล้นวิญญาณ ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน