ในที่สุด! หนัง Robin Hood ฉบับหนัง ก็ได้เปิดกล้องแล้ว

ในที่สุด! หนัง Robin Hood ฉบับหนัง ก็ได้เปิดกล้องแล้ว

พร้อมสาดใส่ความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่เริ่มเปิดกล้องกันแล้วสำหรับหนังฮีโร่ตัวพ่อในป่าใหญ่ที่คอยช่วยเหลือคนจน ด้วยการปล้นคนรวยมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว นั่นก็คือ Robin Hood: Origins ซึ่งเป็นการวางแผนโครงการชุบชีวิตโรบินฮู้ดให้กลับมามีชีวิตสุดเจ๋งกันอีกครั้ง รับบทโดย ทารอน อีเกอร์ตัน พระเอกหน้าใหม่ไฟแรง แต่มากด้วยฝีมือการแสดงอย่างสุดขั้ว

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทางค่ายได้ทำการเปิดกล้องกันแล้วในเมืองดูบรอฟนิคประเทศโครเอเชีย  ซึ่งเรื่องราวของโรบิ้นฮู้ดในภาคนี้ จะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างสงครามครูเสด และบ่มเพาะไปด้วยแนวเรื่องในการปกป้องป่าเชอร์วู้ด ป่าที่อยู่อาศัยของโรบิ้นฮู้ดตั้งแต่แรกเริ่ม อาจไม่ได้อิงไปในทางการปล้นคนรวยอย่างที่ควรจะเป็น

ซึ่งล่าสุดนี้ ทารอน อีเกอร์ตัน ก็ได้โพสภาพในทวิสเตอร์ถึงลูกธนูและอาวุธอีกมากมาย แถมยังได้ประกบคู่กับ อีฟ ฮิวสัน ในบทนางเอก เมดแมเรียน อีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอ ทารอน อีเกอร์ตัน จะยังได้ปะมือกับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ซึ่งมารับในบทบาทหน้าที่ของหัวหน้าโจร ลิตเติลจอห์น ศัตรูตัวฉกาจของโรบิ้นฮู้ด ที่ทั้งนี้อาจจะสู้กันจนสูสีเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม การเปิดกล้องได้ดำเนินไปแล้ว และกำลังเป็นไปได้สวย คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในต้นปีหน้าหรือ 6 มีนา 2018 ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ออตโต้ บาเทิรสต์ ผู้กำกับมากผลงานว่าจะปิดจ็อบหนังเรื่องนี้ได้อลังการและได้อรรถรสมากขนาดไหนกัน