ตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Rogue One: A Star Wars Story ที่จะบีบหัวใจคุณมากขึ้น

ตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Rogue One: A Star Wars Story ที่จะบีบหัวใจคุณมากขึ้น

ยิ่งใกล้วันเข้าฉายมากขึ้นเท่าไหร่ หนังในจักรวาล Star Wars ก็ยิ่งส่งทั้งตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาโปรโมทกระตุ้นให้แฟนๆ แทบไม่ได้หายใจหายคอ เพราะล่าสุดก็ได้ส่งตัวอย่างโฆษณาผ่านจอทีวี มาในชื่อคลิป “Jyn & Cassian” ความยาว 45 วินาที ที่ทำให้เราเห็นถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของผู้ที่มีส่วนสำคัญในปฏิบัติการ Rogue One ปฏิบัติการที่เต็มไปด้วยความหวังของเหล่ากลุ่มกบฏ ผู้ต่อต้านอำนาจมืดของจักรวรรดิ ที่หวังจะบุกเข้าไปหาจุดอ่อนและทำลายดาวมรณะ Death Star อาวุธทำลายล้างชิ้นสำคัญของจักรวรรดิ ที่ควบคุมโดย Dart Vader ตัวอย่างใหม่นี้นอกจากจะมีฉากที่ทั้ง Jyn และ Cassian ร่วมรบ ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันแล้ว ในตอนท้ายของคลิป เรายังได้เห็นทั้งสองคนแฝงตัวเข้าไปในดาวมรณะได้สำเร็จด้วย แล้วงานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทั้งสองคนจะหาพิมพ์เขียว หรือจุดอ่อนของ Death Star ได้หรือไม่ ต้องติดตามกันในโรงหนัง

 

ส่วนภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาทั้ง 2 ภาพนั้นก็ให้ทั้งความหวังและหดหู่ไปพร้อมๆ กัน เมื่อภาพแรกนั้นคือ ภาพหมวกของกลุ่มต่อต้านที่ลอยอย่างเดียวดายอยู่กลางทะเล ในขณะที่ฉากหลังนั้นคือเหล่า Strom trooper และหุ่นรบของฝ่ายจักรวรรดิกำลังพร้อมรบกันอย่างเต็มกำลัง และภาพที่สองนั้น เป็นโปสเตอร์ที่ใช้โปรโมทสำหรับโรงหนัง IMAX โดยเป็นภาพรวมสมาชิกในปฏิบัติการ Rogue One ทั้งหมด แต่ที่โดดเด่นออกมาก็คือ หนึ่งในนั้นคือหุ่นยนต์สีดำ ที่จะมีบทบาทสำคัญในปฏิบัติการบุกดาวมรณะในครั้งนี้ โดยมีฉากหลังเป็น Death Star นั่นเอง

ตัวอย่าง

Jyn จะเป็นผู้นำกลุ่มกบฏและผู้กล้าที่อาสาสมัครร่วมปฏิบัติการ Rogue One ได้สำเร็จหรือไม่ ชะตากรรมของเหล่าผู้ต่อต้านในสงครามแห่งดวงดาวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามกันได้ในดูหนัง Rogue One: A Star Wars Story พร้อมเริ่มปฏิบัติการ 16 ธันวาคม นี้ในโรงหนัง