Rogue Squadron จะให้เกียรติแก่ Star Wars Games & Comics

Rogue Squadron จะให้เกียรติแก่ Star Wars Games & Comics

Rogue Squadron คือภาพยนตร์ Star Wars เรื่องต่อไปในผลงาน และผู้กำกับ Patty Jenkins ได้แชร์รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหญ่เรื่องต่อไปของเธอ ผู้กำกับ The Wonder Woman กล่าวก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่อิงจากนวนิยายหรือวิดีโอเกมที่เฉพาะเจาะจง เธออ้างว่าแม้ว่ามันจะเป็นการแสดงความเคารพต่อแหล่งข้อมูลในขณะที่เล่าเรื่องพื้นฐานใหม่

Patty Jenkins ถูกเปิดเผยในฐานะผู้กำกับ Rogue Squadron เมื่อ December ระหว่างที่กลายเป็นการนำเสนอครั้งใหญ่จาก Disney เธอกำลังจะออกจาก Wonder Woman: 1984 หลังจาก The Rise of Skywalker ซึ่งเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2019 จะเป็นภาพยนตร์ Star Wars เรื่องแรก ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Jenkins พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยให้รายละเอียดแนวทางของเธอ และความกดดันที่มาพร้อมกับเรื่องแบบนี้ สิ่งที่เธอต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มีดังนี้

X-Wing: Rogue Squadron เขียนโดย Michael Stackpole ในปี 1996 และชุดของการติดตามได้รับการตีพิมพ์ในปี 1999 คนอื่นอาจคุ้นเคยกับเกม N64 ชื่อเดียวกันจากปี 1998 หรือ 35 ฉบับ Dark Horse หนังสือการ์ตูนชุดตั้งแต่ปี 1995 พูดอีกอย่างก็คือ มีเนื้อหามากมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ถึงหนังจะไม่ใช่การดัดแปลงโดยตรง บทภาพยนตร์เขียนโดย แมทธิว โรบินสัน (Love and Monsters)

Patty Jenkins มีหลายอย่างในจานของเธอ เธอยังมุ่งมั่นที่จะ Wonder Woman 3 และภาพยนตร์ Cleopatra นอกเหนือจาก Star Wars ในขณะที่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับตารางเวลาของเธอ ผู้สร้างภาพยนตร์ได้ยืนยันว่า Rogue Squadron จะเป็นโครงการต่อไปของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอยังคงกระตือรือร้นกับทุกสิ่งในรายการสิ่งที่ต้องทำของเธอ

“ตอนนี้ ฉันรู้สึกติดใจกับทั้งสามโครงการที่ฉันทำอยู่ ฉันจะทำ Rogue Squadron ต่อไป และฉันก็ตั้งตารอ Wonder Woman 3. Cleopatra กำลังจะไปเช่นกัน สวยมาก ฉันไม่แน่ใจว่าจะหยุดได้หรือเปล่า ถ้าพวกเขาปล่อยให้ฉัน ฉันอาจจะสร้างหนังสองเรื่องรวดเลยก็ได้”

รายการทีวี Star Wars ที่จะมาถึง Disney+ เป็นจุดสนใจของ Disney และ Lucasfilm นอกเหนือจาก The Mandalorian แล้ว บริการสตรีมมิ่งกำลังพัฒนา The Book of Boba Fett, Andor, Obi-Wan Kenobi และอีกหลายโครงการ หนังกลับไม่ไปไหน Thor: Ragnarok ผู้กำกับ Taika Waititi ก็พร้อมที่จะกำกับภาคต่อที่ไม่มีชื่อให้กับแฟรนไชส์ วันวางจำหน่ายของ Rogue Squadron มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 สามารถรับชมคลิปสัมภาษณ์ได้ในบัญชี AP Entertainment Twitter

เรียบเรียงจาก movieweb