เซียร์ชา โรแนน ตัวเก็งชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Lady Bird

เซียร์ชา โรแนน ตัวเก็งชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Lady Bird

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์คุณภาพที่กระแสมาแรงมากในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird ซึ่งล่าสุดทาง ยูไอพีและเอเพ็กซ์ ได้จัดกิจกรรม “ทำเนียบหนังดี UIP ร่วมก้าวสู่สกาลากึ่งศตวรรษ” และแน่นอนว่า Lady Bird ก็ติดหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน โดย Lady Bird ได้คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาเพลง/ตลก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักแสดงนำอย่าง เซอร์ช่า โรแนน ก็ได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์เพลง/ตลก จากเวทีลูกโลกทองคำ ซึ่ง Lady Bird เป็นภาพยนตร์ที่มีคะแนนจาก Rotten Tomatoes สูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าติดตามเป็นอย่างเลยก็ว่าได้

Lady Bird กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากด้วยฝีมือ อย่าง เกรต้า เกอร์วิค ผู้กำกับสาวที่มากความสามารถเธอเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ด้วยผลงานที่ผ่านมามากมายจึงสามารถการันตีได้ว่าหนังเรื่องนี้ต้องอัดแน่นไปด้วยคุณภาพคับจออย่างแน่นอน Lady Bird นำแสดงโดย เซอร์ช่า โรแนน นักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่ลงทุนเปลือยหน้าสดให้ชาวโลกได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้

Lady Bird 2

ด้วยกระแสที่มาแรงแซงทางโค้ง ล่าสุดเซียร์ชา โรแนน จับมือกับผู้กำกับเกรต้า เกอร์วิก สองพลังหญิงแห่ง Lady Bird ขึ้นปกนิตยสาร Variety ฉบับแรกแห่งปี 2018 นอกจากนี้ยังแท๊กทีมกับลอรีย์ เม็ทคาล์ฟ ขึ้นปกนิตยสาร Entertainment Weekly พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในกองถ่ายที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำ รวมถึงมุมมองที่มีต่อความเท่าเทียมทางเพศ ที่เป็นปัญหาใหญ่ที่กำลังโดนปฏิวัติอย่างหนักทุกวันนี้  ด้วยนักแสดงและผู้กำกับที่มากฝีมือ ทำให้ Lady Bird ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ทั้งในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึง บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม พลาดไม่ได้กับ Lady Bird พบกัน 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์