ยืนยัน Shadow and Bone ซีซัน 2 มาแน่ออกฉายที่ Netflix

ยืนยัน Shadow and Bone ซีซัน 2 มาแน่ออกฉายที่ Netflix

Shadow and Bone จะกลับมาเป็นซีซันที่สองตาม Netflix การประกาศนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Geeked Week ของ Netflix ซึ่งเป็นงานอีเวนต์แฟนเสมือนจริงเป็นเวลา 5 วันที่ครอบคลุมข่าวพิเศษ ตัวอย่าง โฉมแรก และอีกมากมายจากซีรีส์แนวเพลงยอดนิยมของบริการสตรีมมิง แม้ว่า Shadow and Bone Season 2 จะไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เราทราบดีว่าจะมีตอนใหม่ยาวแปดตอนรวมอยู่ด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่ Grishaverse และสานต่อเรื่องราวของตัวละครที่น่ารักเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Milo” Eric Heisserer นักวิ่งโชว์ นักเขียนบท และผู้อำนวยการสร้างกล่าว Leigh Bardugo ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง สะท้อนความตื่นเต้นของการต่ออายุซีรีส์นี้:

ก่อนหน้านี้ Heisserer ได้พูดคุยกับ Collider เกี่ยวกับแนวคิดที่เป็นไปได้ของ Season 2 โดยระบุว่าเขามีแผน “ละเอียด” สำหรับ Season 2 และต้องการ “ชอบที่จะเปิดใช้งานพวกเขา…. ทีมสร้างสรรค์และฉันพร้อมที่จะม้วนถ้าเราได้ยินว่าเราจะมา กลับ.” ข่าวดีก็คือรายการดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างปฏิเสธไม่ได้สำหรับ Netflix โดยมีสมาชิกกว่า 55 ล้านบบัญชีรับชมมหากาพย์แฟนตาซีในช่วง 28 วันแรกของการให้บริการ และตอนนี้ทีมพร้อมแล้ว ดูเหมือนว่าเราจะได้ Shadow and Bone ให้มากขึ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้อย่างมนุษย์ปุถุชน