คลิปใหม่ Shang-Chi อธิบายการเชื่อมโยมของ Ten Rings ของ MCU

คลิปใหม่ Shang-Chi อธิบายการเชื่อมโยมของ Ten Rings ของ MCU

ฮีโร่ที่มีชื่อและ Legend of the Ten Rings เบื้องหลังใน Marvel Cinematic Universe ถูกสำรวจในวิดีโอใหม่สำหรับ Shang-Chi และ Legend of the Ten Rings ในขณะที่องค์กร Ten Rings ที่แอบแฝงของพ่อปรากฏขึ้นอีกครั้ง Simu Liu รับบทเป็น Shang-Chi ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับประวัติศาสตร์ที่เขาเชื่อว่าเขาอยู่เบื้องหลัง อควาฟินา โทนี่ เหลียง รับบทนางร้าย แมนดาริน มิเชล เย่ว ฟาลา เฉิน ฟลอเรียน มุนเตอานู และ รอนนี่ เชียง ร่วมกับ หลิว ในบทนี้

สตีฟ เองเกิลฮาร์ต และ จิม สตาร์ลิน สร้างสรรค์ ซ่าง-จี้ สำหรับ พิเศษ มาร์เวล ฉบับ ฉบับที่ 15 ในปี 1973 โดยมีภาพยนตร์เน้นไปที่ตัวละครที่เริ่มต้นการพัฒนาที่เหมาะสมเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้วที่ DreamWorks อย่างไรก็ตาม เนื่องจากโปรเจ็กต์ไม่เคยเริ่มต้น สิทธิ์จึงเปลี่ยนกลับเป็น Marvel Studios และกล่าวกันว่าเป็นหนึ่งในหลาย ๆ โปรเจ็กต์ที่วางแผนจะดัดแปลงสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ แม้ว่าจะไม่ได้ติดตามอย่างรวดเร็วจนถึงปี 2018 เมื่อ David Callaham ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบท และ Destin Daniel Cretton ได้รับการว่าจ้างให้กำกับในอีกไม่กี่เดือนต่อมา หลังจากถูกขัดขวางทั้งการพัฒนาและการจัดจำหน่ายจากการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ที่กำลังดำเนินอยู่ ในที่สุด Shang-Chi ก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายน

แม้ว่าหลายคนคร่ำครวญถึงความเฉื่อยของ Marvel ในการทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวา แต่วิดีโอ Shang-Chi ใหม่นี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจว่าที่พักอยู่ในใจของ MCU เสมอ วิดีโอแสดงให้เห็นการมีส่วนร่วมของ สิบ ริงส์ ในการลักพาตัว โทนี่ สตาร์ค และความกดดันให้เขาสร้างอาวุธให้กับองค์กรอาชญากรรม นำผู้ชมกลับไปสู่ ไอรอน แมน ดั้งเดิม ซึ่งยังเป็นการเปิดตัวของ MCU ทั้งหมด ใน Iron Man 3 Trevor Slattery ของ Ben Kingsley วางตัวเป็น Mandarin และสร้างความหายนะให้กับฮีโร่ที่มียศซึ่งต่อมาตระหนักว่า “ของแท้” ที่ควรจะเป็น Mandarin คือ Aldrich Killian ของ Guy Pearce

ในขณะที่แฟน ๆ บางคนอาจผิดหวังกับการพลิกผันของภาพยนตร์เรื่องนี้ Marvel จะแก้ไขสถานการณ์ด้วยหนังสั้นเรื่องแยก “All Hail the King” ซึ่งช่วยสร้าง Mandarin ของเหลียงใน Shang-Chi และ Legend of แหวนสิบวง ตัวอย่างใหม่ไม่เพียงแต่เชื่อมโยงชิ้นส่วนเหล่านี้ทั้งหมดของ MCU ของตัวละครในอดีตเข้ากับองค์กร Ten Rings ของเขาเท่านั้น แต่ยังสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ที่แท้จริงของ Mandarin และอารมณ์ความรู้สึกที่วายร้ายของเขาจะจัดการกับฮีโร่ของ Liu เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 3 กันยายน ด้วยความหวังใดๆ การเป็นตัวแทนของตัวละครในภาพยนตร์จะลดลงเป็นหนึ่งในตัวร้ายที่ดีกว่าใน MCU