Shazam ภาค 2 จะเป็นหนังของ DC ที่จะเข้าฉายต่อจาก Black Adam เพียง 4 เดือน

Shazam ภาค 2 จะเป็นหนังของ DC ที่จะเข้าฉายต่อจาก Black Adam เพียง 4 เดือน

Shazam ภาค 2 จะเป็นหนังของ DC ที่จะเข้าฉายต่อจาก Black Adam โดยเรื่องนี้ยืนยันจากค่าย warner bros Pictures ว่าตอนนี้พวกเขาได้วางวันเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Shazam ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยกำหนดการเข้าฉายคือวันที่ 1 เมษายนปี 2022 หากไม่มีกำหนดการ จะกลายเป็นว่าหนังเรื่อง Shazam ภาค 2 จะเข้าฉายต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่เว้นระยะเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้นShazam ภาค 2 จะเป็นหนังของ DC ที่จะเข้าฉายต่อจาก Black Adam เข้าฉายเวลาติดกับภาพยนตร์เรื่อง Shazam ภาค 2 โดยเมื่อนี้ยืนยันจากค่าย warner bros Pictures ว่าตอนนี้พวกเขาได้วางวันเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Shazam ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยกำหนดการเข้าฉายคือวันที่ 1 เมษายนปี 2022 หากไม่มีกำหนดการ จะกลายเป็นว่าหนังเรื่อง Shazam ภาค 2 จะเข้าฉายต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่เว้นระยะเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวที่ Water ประกาศออกมาว่าจะเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ในตอนปลายปี 2021 และในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้จะมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยง กันมากน้อยเพียงใด

แต่ที่แน่ตัวละครทั้ง 2 ตัวคนนี้จะยังอยู่ในจักรวาล DC ด้วยกันทั้งคู่ ในตอนนี้มีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่อง Shazam ภาค 2 จะเริ่มถ่ายทำวางแผนกันตั้งแต่ปลายปี 2020 หรืออย่างช้าก็น่าจะเป็น 2021 โดยระหว่างขั้นตอนการถ่ายทำหรือการจราจรต่างๆหากมีข่าวอัพเดททางเราจะมาอัพเดทการต่อไป