Shazam เตรียมเฟ้นหานักแสดง เปิดกล้องเดือนกุมภา 2018 นี้

Shazam เตรียมเฟ้นหานักแสดง เปิดกล้องเดือนกุมภา 2018 นี้

เปิดเส้นทางการแสดงที่หลายคนเริ่มค่อยๆรู้จักกันมาเรื่อยๆ สำหรับบทบาทของ หนุ่มน้อยที่อยู่ในกลุ่มเด็กผู้หลงเข้าไปในบ้านของเพนนี่ไวน์ IT ซึ่งในบางสิ่งอาจไม่ได้สวยหรูในการแสดง แต่เด็กหนุ่มนามว่า แจ็ค ดิแลน แกรเซอร์ ได้เข้าถึงบทบาทและเริ่มกลายเป็นที่น่าสนใจต่อผู้ชมและผู้กำกับ ทำให้เขา ได้รับการแคสติ้งในการเข้าสู่เด็กน้อยอีกคนที่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Shazam ยอดมนุษย์ กึ่งเทพสายฟ้า จนสุดท้ายก็ได้เสนอชื่อเข้าร่วมแสดงในที่สุด

Shazam หรือซุปเปอร์ฮีโร่ ที่อยู่ร่วมกับกลุ่มทีม จัสติก ลีก ในภายหลัง กำลังจะเริ่มขึ้น ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัย 13 ปีที่จะร่วมกันกลายร่างด้วยการตะโกนเพียงคำว่า  Shazam  เท่านั้น โดยเด็กหนุ่มน้อย แกรเซอร์ นั้นจะรับบทเป็นเฟร็ดดี้ ฟรีแมน ผู้รับรู้เพียงคนเดียวที่จะรู้ได้ว่า แบ็ตสันคือซูเปอร์ฮีโร่ Shazam ซึ่งในอนาคต คอมมิก เฟร็ดดี้ จะกลายเป็น กัปตัน มาร์เวล จูเนียร์ ในอนาคต แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า กัปตัน มาร์เวล จูเนียร์ จะปรากฏขึ้นหรือเปล่า เพียงดูแล้วจะเป็นไปได้ยากมาก

น่าเสียดายที่บทบาทของ แบ็ตสัน ถูก แอชเชอร์ แอนเจิล ช่วงชิงไปแล้ว ส่วนร่างกัปตันมาร์เวลนามว่า Shazam รับบทโดยแซ็คคารี ลีวาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข่าวประกาศแน่ชัดว่า ดเวย์ จอร์นสัน หรือเดอะร็อค จะรับบทเป็นตัวร้ายจริงหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปในปี 2019 ซึ่งวางกำหนดฉายในช่วงกลางถึงปลายปี นำทีมกำกับโดย เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานสุดระทึกอย่าง  Annabelle: Creation ให้เราได้หลอนกันมาแล้ว จะมีการเปิดกล้องกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ