ซิลเวอร์ เซเบิล-แบล็คแคท คู่ปรับใหม่ สไปเดอร์แมน เตรียมเปิดกล้องหลัง Venom

ซิลเวอร์ เซเบิล-แบล็คแคท คู่ปรับใหม่ สไปเดอร์แมน เตรียมเปิดกล้องหลัง Venom

ดูเหมือนว่า การส่งบทบาทคาแร็คเตอร์ของเจ้ามนุษย์แมงมุม จะทำให้เกิดเป็นช่องโหว่ในใจของทางค่าย Sony Pictures ไม่น้อย จึงทำให้มีกระแสข่าวที่ว่า Sony Pictures กำลังระดมพลจะสร้างหนังภาคแยกจากเรื่อง Spider-Man เจ้าเก่าของ Sony ออกมา โดยได้ซื้อลิขสิทธิ์ Venom ไปแล้ว ซึ่งกำลังวางแผนที่จะเปิดกล้องเร็วๆนี้ แต่ทว่า นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Sony จะเลียแผลใจของตัวเองได้หมดจดซะทีเดียว เพราะในตอนนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศออกมากลายๆแล้วว่า จะเริ่มเดินหน้าโปรเจกต์สร้างตัวละครจากภาคแยกไอ้แมงมุมเพิ่มขึ้นมาอีกตัว เพื่อรองรับทางเดินข้างหน้าของหนังไตรภาคซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทาง Sony ดูแลอยู่

Black Cat

โดยฮีโร่ที่เป็นทั้งคู่ขวัญและตัวร้าย คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ซิลเวอร์ เซเบิล-แบล็คแคท” ที่คัดแยกมาจากลูกสาวโจรคนหนึ่ง ก่อนจะมาเป็นคู่ปรับของสไปเดอร์แมนตลอดกาล เธอเป็นผู้หญิงที่สวยเก่ง ฉลาด เธอเคยอยู่สังกัดทหารรับจ้างและเป็นผู้นำกลุ่ม Wild Pack ที่มีความเชี่ยวชาญในการล่าหัวอาชญากรต่างๆมากมาย เธอเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้หลากหลายชนิดจากพ่อของเธอ จนทำให้มีฝีมือพอต่อกรกับไอ้แมงมุมของเราได้ แต่ก็ไม่รู้ว่า ในอนาคตต่อไป ตัวละครเหล่านี้ จะได้เข้าไปรวมกลุ่มกับจักรวาล Marvel รึเปล่า หรือจะเป็นการเปิดโลกใหม่ของ Sony ไปเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม Sony Pictures ก็ได้ทาบทามนักเขียนบทเอาไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Christopher Yost จากเรื่อง Thor: Ragnarok มานั่งแท่นเขียนบท ซึ่งวางแผนกำหนดการเปิดกล้องเอาไว้แล้วในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 โดยสำหรับข่าวนักแสดงนำยังเป็นอะไรที่ปิดเงียบไว้ก่อน ซึ่งทางค่ายจะเปิดตัวในภายหลังว่าเป็นใคร ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามกันได้สำหรับวายร้ายตัวใหม่คู่ปรับตลอดกาล เซเบิล-แบล็คแคท แต่ก่อนหน้านั้น เราก็ต้องไปชมการกลับมาของปรสิตต่างดาวอย่าง Venom ก่อน และไม่แน่ว่า ทาง Sony Pictures กำลังแอบวางแผนลับในการดึง The Amazing Spider-Man 3 กลับมาอยู่ก็เป็นได้ เพื่อที่จะได้เปิดจักรวาลใหม่ของ Sony อย่างเต็มตัวได้สักทีนั่นเอง