Smurfs: The Lost Village ส่ง 4 คลิปใหม่ออกเรียกคะแนนจากแฟนๆ อย่างเต็มที่

Smurfs: The Lost Village ส่ง 4 คลิปใหม่ออกเรียกคะแนนจากแฟนๆ อย่างเต็มที่

ใกล้จะเข้าฉายแล้วสำหรับ Smurfs: The Lost Village แอนิเมชั่นขวัญใจของใครหลายๆ คน ที่มีเหล่า Smurf ภูติตัวจิ๋วสีฟ้ายกทีมกลับมาสร้างเสียงฮาให้เราอีกครั้งในภาคต่อครั้งนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนกระแสตอบรับจะแผ่วๆ ลงไปบ้างถ้าเทียบกับภาคที่แล้ว แต่ค่าย Sony Pictures Animation ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมตออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันถึง 4 คลิป ไปดูกันเลยว่าการกลับมาของเหล่าตัวแสบในครั้งนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง

เริ่มจากคลิปแรกที่ชื่อว่า Lost ความยาว 2.15 นาที เราจะได้เห็นเหล่า Smurf ตัวจิ๋วแสนซนที่ใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ในหมู่บ้าน Smurf ด้วยการดูแลและควบคุมของ Papa Smurf ผู้เข้มงวด เด็กตัวจิ๋วสีฟ้าจึงรวมตัวกันเพื่อหาทางแหกกฎออกไปใช้ชีวิตอันตื่นเต้นยังโลกภายนอก และเมื่อพวกเขาพบเข้ากับแผนที่ลึกลับที่บ่งบอกที่อยู่ของหมู่บ้าน Smurf ในตำนานที่หายสาบสูญไป การเดินทางที่ทั้งน่าตื่นเต้นและอันตรายจึงเริ่มต้นขึ้น และจะเป็นอย่างไรเมื่อพวกเขาได้พบเข้ากับหมู่บ้านที่หายสาบสูญไปนั้นจริงๆ

ตามมาด้วยคลิปที่ 2 ในชื่อ Caves ความยาว 0.43 นาที คลิปฮาๆ จากฉากที่เหล่าแก๊งค์ตัวป่วนสีฟ้าหลงเข้าไปในถ้ำ แต่ดันหลุดเข้าไปในโพรงถ้ำคนละโพรง การตามหาเพื่อนร่วมแก๊งค์ที่หายไปจึงเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนคนหนึ่งกำลังหวาดกลัวและสติแตก แต่อีกคนกลับกำลังใช้สมองหาทางออกอย่างหนักหน่วงอยู่ แล้วแบบนี้พวกเขาจะหากันเจอหรือไม่ และจะหาทางออกจากถ้ำที่ลึกลับซับซ้อนแห่งนี้ได้ยังไงกันนะ

ส่วนคลิปที่ 3 มาพร้อมกับชื่อ Smurf Boarding มีความยาว 0.45 นาที มาดูลีลาการเล่น Surfboard ของเหล่า Smurf ตัวจิ๋ว ที่แต่ละคนนั้นวาดลวดลายกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และอุปกรณ์ในการเล่น Surfboard ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปตามความชอบอีกด้วย ไปดูกันว่าการเล่นกีฬาผาดโผนชนิดนี้ใครจะร่วงหรือใครจะปัง กดคลิกเข้าไปดูกันในคลิปนี้ได้เลย

และคลิปสุดท้ายที่มาพร้อมดอกไม้ตามชื่อ Flowers Clip ความยาว 0.35 นาที ในระหว่างการเดินทางออกตามหาหมู่บ้าน Smurf ในตำนานตามแผนที่ลึกลับกันอยู่นั้น แก๊งค์สีฟ้าตัวแสบก็ได้หลุดเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันมากมาย รอบตัวของพวกเขาเต็มไปด้วยภาพที่สวยงามและกลิ่นหอมเย้ายวน บรรยากาศรอบตัวราวกับสวรรค์ แต่แล้วความสวยงามนั้นก็เปลี่ยนเป็นความสยองขวัญในทันที เมื่ออยู่ๆ ดอกไม้ก็ก้มลงมากินเพื่อนตัวน้อยของพวกเราไปทีละคน ทีละคน

แล้วอย่างงี้เหล่า Smurf จะเอาตัวรอดออกมาจากดอกไม้แสนอันตรายนี้ได้หรือไม่ ไหนจะถ้ำสุดแสนพิศวงนั่นอีก แล้วการเดินทางตามหาหมู่บ้านในตำนานของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ต้องไปตามลุ้นกันต่อได้ในภาพยนตร์เต็มๆ กับ Smurfs: The Lost Village แพ็คกระเป๋า ผูกเชือกรองเท้าให้พร้อมออกเดินทางไปด้วยกันในวันที่ 6 เมษายน นี้ในโรงภาพยนตร์