SMURFS: THE LOST VILLAGE ส่งเพลงจังหวะสนุกๆ จาก Meghan Trainor มาให้ได้ฟังกัน

SMURFS: THE LOST VILLAGE ส่งเพลงจังหวะสนุกๆ จาก Meghan Trainor มาให้ได้ฟังกัน

หน้าร้อนปีนี้ค่าย Sony Pictures Animation ก็ขอส่งเหล่าภูติจิ๋วตัวสีฟ้า Smurf ออกมาป่วนยกก๊วนให้เราได้ฮากันทั้งครอบครัว กับภาคต่อในชื่อ SMURFS: THE LOST VILLAGE ที่ในครั้งนี้เหล่าภูติจิ๋วตัวแสบจะขอออกจากเมืองใหญ่ เดินทางผจญภัยไปตามแผนที่สุดลึกลับเพื่อตามหาหมู่บ้านของชาว Smurf ในตำนานที่หายสาบสูญมาเนิ่นนาน แต่งานนี้จะหมูเหมือนอย่างที่เหล่าตัวแสบจะคิดหรือไม่นั้น ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

และตามธรรมเนียมแล้วแอนิเมชั่นสนุกๆ แบบนี้ก็ย่อมจะต้องมีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สนุกสนานไม่แพ้กัน ซึ่งในภาคต่อนี้เหล่า Smurf ก็ได้นักร้องสาวเสียงดี Meghan Trainor ที่มีเพลงฮิตคุ้นหูหลายเพลงเช่น All about that bass, Lips Are Movin และ Like I’m Gonna Lose You และยังเคยฝากเสียงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ The Peanuts Movie ในปี 2015 มาแล้วด้วย ในภาคต่อสุดฮาของเหล่า Smurf ในครั้งนี้ Meghan Trainor ก็ได้นำเพลงจังหวะสนุกๆ ชื่อเพลง I’m a Lady มาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ของเหล่าภูตจิ๋วในครั้งนี้

โดยเนื้อหาของเพลงนั้นบอกเล่าถึงพลังของผู้หญิงที่ถึงแม้ใครๆ จะมองว่าพวกเธออ่อนแอ เจ้าน้ำตา หรืออารมณ์เหวี่ยงวีนมากแค่ไหน แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงนั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเพศใดเลย พวกเธอเต็มไปด้วยชีวิตชีวา มีพลังอันแข็งแกร่งและเปี่ยมล้นในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ในโลกใบนี้ และพวกเธอยังอ่อนโยนพร้อมปลอบโยนผู้ที่อ่อนแอกว่าได้อีกด้วย ดังนั้นถึงแม้จะเป็น Smurf หญิงตัวจิ๋ว แต่ก็อย่าได้มาคิดแหยมหรือสบประมาทพวกเธอเข้าเชียว

ส่งเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาแนวเพื่อนหญิงพลังหญิงแบบนี้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าตัวละคร Smurf ที่เป็นผู้หญิงอันมีอยู่น้อยนิดจะมีส่วนสำคัญอย่างไรต่อเนื้อเรื่องในภาคต่อนี้กันบ้าง คงต้องเข้าไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ กับการผจญภัยครั้งใหม่ไปสู่ดินแดนลึกลับของชาวภูติสีฟ้าตัวจิ๋วกันได้ใน SMURFS: THE LOST VILLAGE  พร้อมเปิดแผนที่พาคุณออกเดินทางพร้อมกันในวันที่ 6 เมษายนปีนี้ทุกโรงภาพยนตร์