ร่วมผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเหล่าภูตจิ๋วตัวฟ้ากันได้ใน Smurfs: The Lost Village

ร่วมผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเหล่าภูตจิ๋วตัวฟ้ากันได้ใน Smurfs: The Lost Village

Smurf คือเหล่าภูตจิ๋วตัวสีฟ้าจอมแสบที่อยู่ปะปนกับคนปกติในเมืองใหญ่ที่ทำให้ใครๆ ต่างพากันตกหลุมรักกับเสน่ห์แบบกวนๆ ฮาๆ ของพวกมัน หลังจากในภาพยนตร์ The Smurf และ The Smurf 2 ที่แก๊งค์นี้บุกตะลุยกลางเมืองใหญ่ที่ทำให้เราได้เห็นถึงทั้งความน่ารักและความแสบสันต์ของพวกมัน ล่าสุดในปี 2017 นี้ ค่าย Sony Pictures Entertainment ก็ขอส่งภาคต่อของเจ้าตัวจิ๋วสีฟ้าเหล่านี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งในครั้งนี้ เหล่า Smurf ก็จะพาเราออกเดินทางจากเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คน ตามแผนที่ลึกลับออกไปจากโลกเดิมๆ ที่เราเคยรูจัก โลกที่เต็มไปด้วยสีสันอันหลากหลายที่พร้อมจะทำให้เราประหลาดใจและซ่อนอันตรายที่เราคาดไม่ถึงเอาไว้

โดยทางค่ายก็ได้ส่งทีเซอร์ขนาดสั้นๆ 40 วินาที มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อน ในชื่อวีดีโอ SMURFS: THE LOST VILLAGE – Official Teaser Trailer ที่เราจะได้เห็นเหล่าแก๊งค์ตัวแสบสีฟ้าอยู่ท่ามกลางดงดอกไม้ต้นไม้ประหลาด ที่พร้อมจะกินพวกเขาเข้าไปได้ทุกเมื่อ และแน่นอนว่ารสชาติของเหล่า Smurf คงจะออกมาไม่ดีนัก ดังนั้นต้นไม้ดอกไม้พวกนั้นจึงพร้อมที่จะแหวะพวกมันออกมาได้ทุกเมื่อเหมือนกัน ซึ่งเหตุการณ์ในภาค Smurfs: The Lost Village นี้จะเป็นการออกเดินทางของเหล่า Smurf ตัวฟ้าที่ขณะใช้ชีวิตอันเงียบสงบอยู่ในโลกของพวกเขานั้น วันหนึ่งกลับได้ค้นพบแผนที่อันลึกลับ บอกเล่าถึงหมู่บ้านของพวกเขาที่ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่อันห่างไกล แก๊งค์สีฟ้าตัวแสบจึงไม่รอช้า รีบเก็บกระเป๋าหยิบเป้ออกเดินทางตามเส้นทางในแผนที่ทันที เพื่อไปให้ถึงหมู่บ้านที่สาบสูญในตำนานของชาว Smurf ให้ได้ ในระหว่างการร่วมผจญภัยในครั้งนี้ร่วมกับเหล่าผองเพื่อนต่างก็ต้องพบเจอทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย แก๊งค์ตัวแสบสีฟ้านี้จะเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางที่พวกเขามุ่งมั่นตั้งใจเอาไว้หรือไม่ ต้องไปตามลุ้นกันในเรื่อง

แต่โลกใบใหม่ที่แก๊งค์ตัวสีฟ้าบุกเข้าไปนี้จะมีเพียงแค่ดอกไม้ต้นไม้กินเนื้อเท่านี้หรือ อะไรคือความลับและอันตรายที่ซ่อนอยู่หลังสีสันอันงดงามในโลกใบใหม่ที่พวกเขาไม่เคยรู้จักนี้ ต้องแพ็คกระเป๋าและออกเดินทางไปพร้อมๆ กับแก๊งค์เพื่อนตัวสีฟ้าของเรากันได้ใน Smurfs: The Lost Village มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 6 เมษายน 2017 นี้ ครอบครัวไหนมีเด็กเล็กๆ หรือมองหาภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งครอบครัวต้องห้ามพลาดเรื่องนี้