ผู้สร้างกล่าว Snake Eyes ควรเป็นเอเชียตั้งแต่เริ่มต้นฉบับการ์ตูน

ผู้สร้างกล่าว Snake Eyes ควรเป็นเอเชียตั้งแต่เริ่มต้นฉบับการ์ตูน

ตามที่ผู้สร้างตัวละคร Snake Eyes ควรจะเป็นชาวเอเชียตั้งแต่เริ่มต้นของ G.I. โจ คอมมิค. Snake Eyes ถูกวาดเป็นสีขาวเสมอในการ์ตูนและการ์ตูนต้นฉบับ แม้จะฝึกเป็นนินจาในญี่ปุ่นมาแล้วก็ตาม ในโอกาสที่หายากเมื่อเห็นใบหน้าที่อยู่ใต้หน้ากากของเขา ใน Snake Eyes: G.I. Joe Origins, Henry Golding นำเสนอตัวละครเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงและทุกอย่างเปลี่ยนไป

Snake Eyes เป็นหน่วยคอมมานโดทหารอเมริกันที่ต่อสู้ในเวียดนามใน G.I. โจ สตอรี่. หลังจากที่เขากลับบ้าน สตอร์ม ชาโดว์ อดีตสหายของเขา สมาชิกของกลุ่มอาราชิคาเงะของญี่ปุ่น เชิญเขาให้ฝึกเป็นนินจา แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่จะลบองค์ประกอบทางทหารออกจากเรื่องราว แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง Snake Eyes และ Storm Shadow รวมถึงการเดินทางสู่การเป็นนินจาของอดีตนั้นดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างมาก ในทางกลับกัน การแข่งขันของ Snake Eyes จะไม่หายไป ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ Larry Hama ผู้สร้างตัวละครได้ปรบมือให้ Hama เป็นผู้เขียนบทนำของ Marvel Comics G.I. Joe series ซึ่งวางรากฐานสำหรับส่วนที่เหลือของแฟรนไชส์

แม้ว่าจะพลาดโอกาสในการสร้าง Snake Eyes เอเชียตั้งแต่เริ่มต้น โจมีความสำคัญในด้านอื่นๆ มากมาย ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แสดงความปรารถนาที่จะสร้างตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งและเหมาะสม ซึ่งช่วยให้ซีรีส์ได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ ทุกเพศ Scarlett และ Baroness ซึ่งเป็นตัวละครสองตัวนี้จะปรากฏตัวใน Snake Eyes ซึ่งอาจเป็นการปูทางสำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเพิ่มเติม วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 Snake Eyes จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์