สาวๆกรี๊ด! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะมารับบทนำแทน กงยู ใน Train to Busan 2

สาวๆกรี๊ด! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะมารับบทนำแทน กงยู ใน Train to Busan 2

งานนี้สาวๆเตรียมกรี๊ดกันสนั่นประเทศ สำหรับสุดยอดหนังเกาหลีที่ก้าวข้ามในระดับฮอลลีวูดขึ้นมาจนได้ นั่นก็คือ Train to Busan ที่ตอนนี้กวาดรายได้ไปทั่วโลกถึง 99 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนกลายเป็นหนังเกาหลีทำเงินสูงที่สุดเป็นประวัติกาล ล่าสุดทางค่ายหนังก็ไม่ยอมปล่อยให้กระแสหลุดมือไปอย่างแน่นอน หลังจากที่หนังยังคงทำเงินได้อยู่ และเตรียมตัววางแผนสร้างภาค 2 ต่อทันที กับเรื่องราวของเชื้อไวรัสที่ทำให้เมืองทั้งเมืองกลายเป็นซอมบี้ภายในพริบตา แน่นอนว่า ยอน ซังโฮ ผู้กำกับได้เตรียมไม้เด็ดในภาคต่อไปแล้ว

Train to Busan

song joong ki

โดยหนึ่งในไม้เด็ดที่เขาจะมานนำเสนอ แค่อย่างแรกก็ทำให้สาวๆกรี๊ดกร๊าดกันเกือบทั้งประเทศแล้ว นั่นก็คือ เขาได้ทาบทาม Song Joong Ki พระเอกนายทหารสุดหล่อที่ทำเอาคนไทยอยากเป็นเมียนายทหารกันทั้งประเทศมาแล้ว แถมยังมีหน้าตาตี๋หล่อกระชากใจ และเข้าถึงบทบาทได้มากที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย โดยเขาได้มารับบทเป็นตัวเอกในหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะเป็นคนสานต่อการดูแล ซูอัน ลูกของ กงยู ที่ตายไปแล้วนั่นเอง รวมถึงเขายังรับหน้าที่เป็นหมอผู้คิดค้นสูตรยารักษาโรคซอมบี้ได้สำเร็จอีกด้วย เรียกว่าเป็นคีย์หลักของหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว

Train to Busan 2

และนอกจากนี้ ก็ได้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า กงยู จะไม่กลับมารับบทในภาคต่อไปได้อีก เนื่องจากเขาได้ตายไปในภาคแรกแล้ว ซึ่งก็จะเป็นคิวของ เฮียทหาร ที่กลับมารับบทเป็นหมอแทน รวมถึงยังมีข่าวลือแว่วๆมาอีกด้วยว่า ลี มินโฮ อาจจะได้มาร่วมรับบทแสดงในภาคนี้ ซึ่งยังไม่มีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการใดๆ นอกจากเรื่องของ ซงจุงกิ เท่านั้น

train to busan

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม หนังเรื่อง Train to Busan 2 ก็จะเริ่มมีการเปิดกล้องกันแล้วในปีหน้า และวางกำหนดรอบเข้าฉายในปีถัดไป ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ก็เตรียมตัวกรี๊ดกับ หมอจุงกิ กันได้ รวมถึงเตรียมอดใจรอข่าวการเปิดกล้องและการเซอร์ไพรกันต่อไปว่า ผู้กำกับ ยอน ซังโฮ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรให้เรากรี๊ดกร๊าดกันอีก