Sonic ประกาศสร้างเป็นหนังแล้ว มาแนวการ์ตูนผสมคนแสดง ในปี 2018

Sonic ประกาศสร้างเป็นหนังแล้ว มาแนวการ์ตูนผสมคนแสดง ในปี 2018

ถือว่าเป็นเกมในระดับตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับการกลับมาของเจ้าหนูเม่นแห่งความเร็ว Sonic หรือ “โซนิก เจ้าหนูสายฟ้า “ ที่ตอนนั้นประสบความสำเร็จมากๆในรูปแบบของเกม Sega Genesis ทำให้ทางค่าย Sega ปล่อยซีรี่ย์ Sonic ออกมาแบบไม่ขาดสาย จนเรียกได้ว่าไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเจ้าหนูเม่นในเรื่องนี้

โดยในตอนแรก Sonic ยังออกมาได้แค่ในเวอร์ชั้นเกมธรรมดาอยู่ จนเมื่อมีชื่อเสียงโด่งดังก็ได้ออกมาในรูปแบบของการ์ตูนเป็นเรื่องเป็นราว เท่านั้นยังไม่พอ ยังถูกสร้างออกมาในรูปแบบเกม 3 มิติ และการ์ตูน 3 มิติ อีกด้วย ในล่าสุดก็ได้มีข่าวแว่วออกมาแล้วว่า ทางค่าย Sony มีความสนใจที่จะขอดึงตัวการ์ตูนเม่นน้อยความเร็วแสงไปเฉิดฉายคู่กับหนังในปี 2018

แน่นอนว่าในที่สุด Sonic ก็ได้มีโอกาสออกโรงเป็นเรื่องเป็นราวสักที หลังจากที่โลดแล่นในรูปแบบเกมกับการ์ตูนอยู่นานแสนนาน แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า Sonic ฉบับหนังจะต้องเป็นคนแสดงหรือไม่ ความจริงแล้วมีครับ แต่จะเป็นรูปแบบของ CGI หรือการทำหนังการ์ตูนซ้อนไปกับหนังด้วยเลย เหมือนอย่าง looney toon ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างออกมาเป็นการ์ตูนผสมคนแสดงกันมาแล้ว

ด้วยเหตุนี้แล้ว ทาง Sony จึงได้วางแผนสร้างระยะยาวไปเลย โดยมีการทาบทาม Tim Miller ผู้กำกับจากหนังเรื่อง Deadpool ให้มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง และให้ Jeff Fowler เป็นผู้กำกับ เนื่องจากทั้งสองคนเคยผ่านผลงานร่วมกันมาก่อนแล้ว น่าจะมีความคิดไอเดียเข้ากันได้ดี แถมทั้งคู่ยังมีความสามารถในเรื่องกราฟฟิกแอนิเมชั่นหรือเรื่องของหนังการ์ตูนกราฟฟิกสวยๆอีกด้วย ยังไงก็ตาม หนังเรื่อง Sonic ยังไม่มีกำหนดการฉาย ว่าจะเป็นวันไหน เดือนอะไร แต่ที่แน่ๆคือหนังออกฉายในปี 2018 แน่นอน ลองติดตามชมกันได้ครับ