โซฟี เทอร์เนอร์ ยืนยันแล้ว! X-Men ภาคต่อ จะเปิดกล้องในปีนี้อย่างแน่นอน

โซฟี เทอร์เนอร์ ยืนยันแล้ว!  X-Men ภาคต่อ จะเปิดกล้องในปีนี้อย่างแน่นอน

เห็นข่าวแว่วๆเรื่องของ Logan หรือ wolverine 3 ที่กำลังจะเข้าฉายขึ้นมา จนทำให้แฟนๆมากหน้าหลายตาคงจะสับสนกันไม่น้อยแล้วว่านี่จะเป็น X-Men ภาคสุดท้ายรึเปล่า เพราะหลังจากที่จบภาค X-Men: Apocalyse ไป เราก็ยังไม่เห็นแวววูฟเวอรีนเลย แถมเนื้อเรื่องก็อาจจะเข้าสู่เจเนอเรชั่นใหม่ และเรื่องราวของโครงการเวพ่อน เอ็กอีกด้วย

โดยสิ่งที่เราเห็นกันนี้ หากใครที่สับสนว่า X-Men จะไม่มีอีก ขอบอกว่าอย่าเพิ่งคิดแบบนั้นครับ เพราะหนังเรื่อง Logan ที่กำลังจะเข้าฉาย มันเป็นแค่ผลงานสุดท้ายของป๋า ฮิว แจ็คแมน ในบท วูปเวอรีน เท่านั้น ส่วนกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ก็ยังคงอยู่ปกป้อง พิทักษ์โลกต่อไป และอาจจะมีใครสักคนมารับบทบาทหน้าที่เป็นวูฟเวอรีนรในวัยหนุ่มแทนก็ได้

Sophie Turner

ล่าสุด โซฟี เทอร์เนอร์  ที่เคยรับบทเป็น จีน เกรย์ จาก X-Men: Apocalyse ก็ได้มีการยืนยันจากการสัมภาษย์สื่อ Heyuguys มาแล้วว่า X-Men ภาคต่อไปจะต้องมาอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ยังอยูในขั้นตอนเขียนบทอยู่นั่นเอง คาดว่าน่าจะเริ่มเปิดกล้องกลางปีนี้ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเดือนไหน

และถึงแม้ว่า คำพูดจากปากของ โซฟี เทอร์เนอร์  จะเป็นเพียงแค่คำพูดเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นหลักฐานเพียงพอที่จะทำให้เราใจชื้นได้ว่า X-Men จะยังคงทำต่อไป ไม่มีวันหยุด และอาจจะกลายเป็นการเปิดโลกจักรวาลใหม่ในอนาคตได้อีกด้วย ยังไงก็ตามแต่ หากใครที่เป็นแฟน X-Men ก็ขอให้ติดตามกันต่อไป ที่แน่ๆ หนัง X-Men ภาคต่อนี้ได้เปิดกล้อง และ โซฟี เทอร์เนอร์  ก็ยังคงได้กลับมาร่วมแสดงในบทบาท จีน เกรย์ วัยสาวเหมือนเดิมอย่างแน่นอน