มีข่าวแววมา! Spider-Man กำลังคุยเรื่องสร้างภาค 2 ต่อ!

มีข่าวแววมา! Spider-Man กำลังคุยเรื่องสร้างภาค 2 ต่อ!

ยังไม่ทันที่หนังภาคเดี่ยวของไอ้แมงมุมตัวน้อย จะออกมาโลดแล่นแต่อย่างใดเลย แต่ก็ดูเหมือนกระแสจะท่วมท้นเสียจนทางค่ายมีแผนจะสร้างภาค 2 ต่อแล้ว สำหรับหนังรีบูตรอบที่สามอย่าง Spider-Man ที่กำลังจะกลับมาฉายแววในหนัง Spider-Man: Homecoming กันอีกครั้ง เพียงแต่ภาคนี้จะเป็นภาคที่ปีเตอร์มีอายุเหมือนดั่งในคอมมิก รวมถึงชุดผ้าก็ออกแนวเหมือนในคอมมิกมากๆอีกด้วย

ล่าสุดมีการพูดถึงข่าวลือว่า Spider-Man อาจจะมีต่อในภาค 2 แต่ยังไม่มีการประกาศแน่นอนว่า ในภาค Infinity War ปีเตอร์จะได้มาร่วมทีมสู้รบกับธานอสหรือไม่ แต่ที่แน่ๆเลยคือ ในตอนนี้กระแสของไอ้แมงมุมกำลังมาแรงอย่างมาก ชนิดที่ว่า มีความฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ปิดกล้องด้วยซ้ำ เนื่องจากมีการอัพเดทข่าวอยู่ตลอด ถึงเรื่องของตัวร้ายและเมนหลักของเรื่อง จนผู้กำกับมีแววเห็นความเป็นไปได้ว่า หนัง Spider-Man น่าจะมีมากกว่า 2 ภาค เหมือนอย่างของรุ่นฉบับ โทบี้ แม็กกไวด์ และของ แอนดรู การ์ฟิวส์

Spider-Man

เท่านั้นยังไม่พอ ดูเหมือนจะมีการยืนยันเพื่อตอกย้ำให้รู้ว่า แววของหนัง Spider-Man ไม่ได้จบแค่ Homecoming จริงๆ เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลา ที่ผ่านมา ทอม ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษย์กับทางสื่อเว็บไซต์ WWD ถึงความเป็นไปได้ที่จะต่อภาคสอง ซึ่งเขาก็บอกมาว่า

โปรเจคท์ถัดไปของผมเหรอ ผมยังบอกคุณไม่ได้หรอก เราเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Spider-Man และเรากำลังพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับภาค 2 ว่าใครจะเป็นวายร้ายหรือเดินเส้นทางไปทางไหนดี

 

เท่านี้หลายคนก็คงพอจะเดาออกได้แล้วว่า มีการพูดคุยกันถึงเรื่องสร้างภาคสองจริง แต่ทางค่าย MAVEL จะไฟเขียวหรือไม่เนื่องจากต้องทำข้อตกลงกับทาง SONY อีกรอบ ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ