เผยมาแล้วตัวร้าย 2 ตัวใน Spider-Man: Homecoming แฟนๆคาดน่าจะมีตัวละครลับอีก 1 ตัว

เผยมาแล้วตัวร้าย 2 ตัวใน Spider-Man: Homecoming แฟนๆคาดน่าจะมีตัวละครลับอีก 1 ตัว

เปิดตัวเรียกน้ำย่อยไปแบบย่อยแล้วย่อยอีก และคงจะทำให้เราอดใจรอไม่ไหวกันอย่างแน่นอน สำหรับหนังแฟรนไชน์ฮีโร่วัยรุ่น ที่สร้างออกมาในเวอร์ชั่นที่ 3 แล้ว กับการรีบูตไอ้แมนมุม หรือ SpiderMan ที่ตอนนี้กำลังจะกลับมาใน Spider-Man: Homecoming รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกที่อายุน้อยที่สุดในเครือสไปเปอร์แมน ซึ่งได้รับการอัพเกรดใหม่มาจากชุดของเฮีย โทนี สตาร์ก หรือ โรเบิร์ต ดาว์นีย์ จูเนียร์ โดยทั้งนี้ มีการเปิดเผยออกมาในทีเซอร์ตัวอย่างแล้วว่า ในฉบับ Spider-Man: Homecoming นี้ เฮีย โทนี จะขอมาร่วมแจมด้วย ซึ่งเราได้มีข้อสงสัยหลังดูทีเซอร์มาฝากกันครับ

1 ในตัวร้าย Spider-Man
1 ในตัวร้าย Spider-Man

โดยหนังจะเล่าถึงเรื่องตอนที่ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ กลายเป็น สไปเดอร์แมนแล้ว และยังเกิดหลังจากภาค CivilWar แล้วอีกด้วย ซึ่งโดยถ้าหากเราดูในตัวอย่าง จะเห็นได้ชัดว่ามีจอมวายร้ายในฉบับคอมมิกโผล่ออกมาตัวหนึ่ง นามว่า Vulture รับบทโดย ไมเคิล คีตัน เจ้าพ่อนักแสดงสุดแนบเนียนทั้งทางด้านอารมณ์และความสมจริง แต่ถ้าหากลองมองดูดีๆ เราจะเห็นฉากหนึ่งที่ ปีเตอร์ นอนหมอบเหมือนสู้กับ Vulture ไม่ได้ จนต้องขอร้องให้ไอร่อนแมนออกมาช่วยนั่นเอง สิ่งนี้เองจึงเป็นข้อสงสัยกันอย่างหนาหูว่า ตัวร้ายน่าจะมีอีก 2 ตัวเป็นอย่างต่ำ

ตัวอย่าง

และ 1 ตัวไม่น่าจะเป็นผู้มีพลังอะไรด้วย เพียงแต่มีเครื่องมือในการปราบสไปเดอร์แมนของเราเท่านั้นเอง โดยอาจจะเกิดจากความแค้นที่ถูกสไปเดอร์แมนจับส่งตำรวจ จึงได้ร่วมวางแผนกับตัวร้ายอีก 2 ตัว  โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยจากผู้กำกับว่าชื่ออะไร (แต่มีปรากฏในทีเซอร์แล้ว) และอีกตัวน่าจะมีความสามารถในการบินเหมือน Vulture ด้วย (ยังไม่ปรากฏ) ยังไงก็ต้องติดตามและมาลุ้นกันว่าจะเป็นตัวอะไรเพื่อต่อกรกับฮีโร่ไอ้แมงมุมของเราใน Spider-Man: Homecoming  วันเข้าฉาย 7 กรกฎาคม ปี 2017 ครับผม