ตัวละคร Spider-Man ใน Infinity War จะใช้ CG เกือบทั้งเรื่อง

ตัวละคร Spider-Man ใน Infinity War จะใช้ CG เกือบทั้งเรื่อง

เปิดเผยเบื้องหลังกันไปแล้ว สำหรับกองถ่าย Avengers: Infinity War ที่เพิ่งจะเริ่มต้นไปได้ไม่นาน โดยหากมองสังเกตดีๆ เราจะเห็นน้อง ทอม ฮอลแลนด์ หรือ Spider-Man ของเรา ใส่ชุดโมแคปแทนซะส่วนใหญ่ ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานก็ได้เปิดเผยแล้วว่า ใน Avengers ภาคนี้ ชุดไอ้แมงมุมของเราจะเป็น CG แทน โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าการต่อสู้มี CG มากถึงขนาดเป็นชุดของไอ้แมงมุม แสดงว่าสไปดี้ของเรา อาจจะต้องมีฟังชั่นดีๆในการต่อสู้อย่างแน่นอน

Spider-Man
นั่นจึงกลายเป็นประเด็นหลักๆเลยถึงแฟนๆ ที่คาดการณ์ว่า สไปดี้ อาจจะใส่ชุดที่ล้ำเทคโนโลยีมากกว่าเดิม แต่ทอม ฮอลแลนด์ก็ออกมาตอบในขณะให้สัมภาษย์แล้วว่า ชุดน่าจะเป็นชุดเดิม เพียงแต่การทำให้เป็น CG ทั้งหมด อาจจะง่ายกว่าที่เขาต้องสวมชุดแล้วโลดแล่นไปมา ทั้งๆที่หากเอาเข้าห้องตัดต่อ ทีมงานอาจจะต้องตัดฉากหลังให้เนียนกว่าเดิมในรายละเอียดทุกอย่างก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นแล้ว การลงCG ไปซะทั้งหมด อาจจะเป็นวิธีที่โอเคและไม่สร้างปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับทีมงานก็ได้นั่นเอง

นอกจากนี้ กราฟฟิกที่ว่านั้น อาจจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับพลังของเม็ด GAM ทั้ง 5 ด้วย เนื่องจากชุดของสไปดี้เป็นผ้าชนิดพิเศษที่อาจต้องปะทะกับพลังต่างๆ ทำให้ทางแฟนๆก็คิดแล้วเช่นกันว่า ใช้กราฟฟิกจะดีที่สุด นอกจากนี้ จอน วัตต์ ผู้กำกับหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming ก็ได้เปิดเผยอีกว่า หนัง Spider-Man จะมีฉาก End Credit มากกว่า 1 ฉากแน่นอน และจะมีความเกี่ยวข้องนำไปสู่ Avengers ภาคต่อไปอีกด้วย ยังไงก็รอชมติดตามกันได้ใน Spider-Man: Homecoming ครับ 6 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์