ชุดสไปเดอร์แมนกับ Doctor Strange ใน No Way Home Merch

ชุดสไปเดอร์แมนกับ Doctor Strange ใน No Way Home Merch

ชุดของมนุษย์สไปเดอร์ – ใหม่ที่มีการอัพเกรด Doctor Strange ถูกเปิดเผยในสินค้าผูกใหม่สำหรับ Spider-Man: ไม่มีทางกลับบ้าน Blockbuster ที่กำลังจะมาถึงกำกับโดย Jon Watts จะเป็น Outing เดี่ยวครั้งที่สามของ Tom Holland เป็นฮีโร่ Slinging บนเว็บ อย่างไรก็ตามแม้จะมีความจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ห่างเพียงไม่กี่เดือนจากการกดปุ่มโรงภาพยนตร์เพียงเล็กน้อยที่รู้จักกันเกี่ยวกับพล็อต

เป็นเวลานานแล้วที่ Spider-Man: ไม่มีทางที่บ้านห่อการผลิต แต่ไม่มีการปล่อยวัสดุการตลาดจนถึงตอนนี้นอกเหนือจากแบนเนอร์ชื่อและยังคงมีโปรโมชั่นบางอย่าง นอกจากนี้ยังไม่มีข้อบ่งชี้เมื่อมีการปล่อยทีเซอร์ / รถพ่วงทำให้ผู้ชมกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าข่าวลือได้ยืนยันว่าเรื่องราวของมันจะเป็นการดำเนินชีวิตที่มีชีวิตอยู่บนเดิมพันด้วยทั้ง Tobey Maguire และ Andrew Garfield ตั้งให้ปรากฏขึ้น คนร้ายคนอื่น ๆ มีข่าวลือว่ามีส่วนร่วม ได้แก่ Electro Goblin ของ Willem Dafoe และ Jamie Foxx ของคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีเพียง Alfred Molina เท่านั้นที่ได้รับการยืนยันในการบรรเลงบทบาทของเขาในฐานะ Doc Ock จาก Spider-Man 2 ของ Sam Raimi

แต่ก่อนที่จะมีการประกาศตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้วมันได้ประกาศไปแล้วว่ามันจะเชื่อมต่อกับแพทย์ที่แปลกใน Multiverse แห่งความบ้าคลั่งในการเติมเชื้อเพลิงในทฤษฎีเกี่ยวกับวิธีที่บ้านจะไม่จัดการกับแม็ดดา Funko POP ใหม่เอี่ยมสำรองการเรียกร้องเหล่านี้เผยให้เห็นชุดสูทใหม่ของ Peter ซึ่งดูเหมือนจะได้รับการอัพเกรดด้วยความสามารถของ Doctor Strange ใหม่ ตรวจสอบภาพจาก marvel.com ด้านล่าง

สมมติว่าสิ่งนี้เป็นจริงเป็นไปได้มากที่ปีเตอร์จะเดินทางผ่านลิขสิทธิ์ในสไปเดอร์แมนส์: ไม่มีทางกลับบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องราวที่คาดว่าจะได้รับการบอกกล่าวในภาพยนตร์เท่าที่อยู่ห่างจากบ้านที่จัดตั้งพล็อตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามแม้ Marvel Studios และ Sony Silence ของ Sony ในเรื่องนี้เป็นเรื่องยากที่จะเพิกเฉยต่อหลักฐานที่เพิ่มขึ้นที่ Threequel จะพาฮีโร่ในการผจญภัยใน Spiderverse

สรุป : สินค้าผูกมัดใหม่ล่าสุดสำหรับ Spider-Man: No Way Home เผยให้เห็นชุดใหม่ของฮีโร่พร้อมการอัพเกรดของพ่อมด ไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าจะปล่อยทีเซอร์/ตัวอย่างเมื่อใด ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ห่างจากโรงภาพยนตร์เพียงไม่กี่เดือน แต่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักเรื่องนี้มากนัก