มาแล้วสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟนรอคอย อุบัติการณ์แห่งพลัง

มาแล้วสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟนรอคอย อุบัติการณ์แห่งพลัง

หลังจากเงียบหายกันไปตั้งแต่ Star Wars Episode III : Revenge of the Sith ในปี 2005 หลังจากที่มีวี่แววมาจากข่าวลือเอย ตัวอย่างเอย ในช่วงปลายปี 2014 ว่า สตาร์วอร์ 7 จะถูกเปิดตัวในปี 2015 แล้วก็เป็นจริงดั่งข่าวลือ ซึ่งการกลับมาของเจไดมหากาพย์สงครามข้ามจักรวาลนี้ก็ยังคงเป็นหนังที่ครองใจคนทั้งโลกไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากที่แฟนๆรอคอยการกลับมาของสงครามข้ามจักรวาลนานถึง 9 ปี !!!!

สำหรับ Star Wars VII – The Force Awakens นี้ เป็นภาคต่อจากเหตุการณ์เมื่อ 30 ปีก่อน แถมทางผู้สร้างยังยกชุดนักแสดงรุ่นเก๋าจาก Star Wars VI – Return of Jedi กลับมาแบบยกแพ็คกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในบทของ ฮันโซโล , แคร์รี่ พีชเชอร์ ในบท เจ้าหญิงเลอา , มาร์ค ฮามิลล์ ในบท ลุค สกายวอล์คเกอร์ ซึ่ง จาก Timeline อันยาวนานของภาคที่แล้ว พอกลับมาแสดงในภาคนี้จะทำให้ความสมจริงในมุมมองของวิวัฒนาการของตัวละครแต่ละตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้หนังเกิดความมลงตัว ความต่อเนื่องของตัวละครมากขึ้น

สำหรับเรื่องราวของภาคนี้จะถูกดำเนินเหตุการณ์ต่อจาก Star Wars Episode VI – Return of Jedi 30 ปี หลังจากการล่มสลายของสาธารณรัฐกาแลกติก จากการเข้ายึดอำนาจของจักรวรรดิซิธ เหล่าอัศวินเจได และ กองทัพได้ทำการฟื้นฟูรัฐกาแลกติกขึ้นมาอีกครั้งนึง หลังจากได้รับชัยชนะจากการต่อต้านครั้งใหม่ แต่ เมื่อเหล่าจักรวรรดิซิธยังไม่ถูกกำจัดอย่างสิ้นซาก มันจึงเป็นสาเหตุของสงครามจักรวาลครั้งใหม่ โดยฝ่ายจักรวรรดิซิธที่

Star Wars VII 2

ยังคงเหลือรอดชีวิตจากสงครามรอบที่ได้แล้ว ได้ทำการระดมพลรวบรวมกำลังคนและเสบียงอาหารไปยังสุดเขตจักรวาล เพื่อทำการกบดานและคิดแผนที่จะตอบโต้ฝ่ายสาธารณรัฐกาแลกติก มหากาพย์สงครามข้ามจักรวาลครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง ณ พื้นที่เขตนอกสุดของดาวทาทูอีน เป็นดวงดาวแห่งทะเลทรายที่อยู่เกือบสุดขอบจักรวาลที่เหล่าจักรวรรดิซิธ กบดานกันอยู่

ฝ่ายจักรวรรดิที่หลงเหลือได้รวบรวมกำลังและเสบียงไปยังสุดเขตจักรวาล เพื่อคิดแผนการโต้ตอบฝ่ายสาธารณรัฐ ศึกครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ณ บริเวณเขตนอกสุดของดาวทาทูอีน ซึ่งเป็นดวงดาวแห่งทะเลทราย ดังตัวอย่างที่ตัวหนังได้เปรยมาให้เราเห็นตั้งแต่ต้น

ดูหนัง Star Wars : The Force Awakens ภาคนี้ถูกสร้างสรรค์ผลงานโดย Lucas Flim ภายใต้ครอบครัวใหม่อย่าง วอลต์ ดิสนีย์ พิกเจอร์ส นำแสดงโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), จอห์น โบเยก้า (John Boyega), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver), ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong’o) และเหล่านักแสดงอีกมากมายภายใต้การกำกับหนังของ เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams)

เอาล่ะมันถึงเวลาแล้วหลังจากการรอคอยมานานเกือบ 10 ปี การกลับมาของมหากาพย์สงครามข้ามจักรวาลของเหล่าอัศวินเจได ที่ครองใจคนทั้งโลกมาทุกภาค มาร่วมลุ้นไปกับสงครามการกอบกู้ศักดิ์ศรีของเหล่าเจได เพื่ออาณาจักร เพื่อคนรัก เพื่อครอบครัว ไปพร้อมๆกัน