เปิดตัวหนัง IT การกลับมาอีกครั้งของตัวตลกสุดโหด เพนนี่ไวซ์

เปิดตัวหนัง IT การกลับมาอีกครั้งของตัวตลกสุดโหด เพนนี่ไวซ์

สานต่อเรื่องราวความสยองขวัญสั่นผวากันอีกเรื่อง ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเขย่าขวัญชื่อดังระดับโลก IT ของ สตีเฟ่น คิง ซึ่งก็ได้ถูกนำมาทำเป็นหนังให้เราได้รับชมกันอีกแล้ว หลังจากที่รีเมคมาแล้วหลายต่อหลายภาคด้วยกัน  ล่าสุดทางค่ายหนังดังยักษ์ใหญ่ Warner Bros. Pictures ที่ได้รับงานกันกับ New Line Cinema ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของหนังฉบับนี้ออกมาให้เราได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้ง แถมยังทำให้แฟนๆมากหน้าหลายตาที่ห่างหายไปจากเรื่อง ได้กลับมาคิดถึงวันเก่าๆที่สุดแสนจะสะพรึงกลัว

ผลงานสยองขวัญที่เริ่มต้นด้วย เพนนี่ไวซ์ ตัวตลกจิตป่วยที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง พร้อมทั้งทำอะไรบางอย่างโดยผ่านท่อระบายน้ำในเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน เรื่องราวกลับกลายเป็นเรื่องที่น่าสงสัยและท้าทายเข้าไปอีก เมื่อกลุ่มเด็กประถมที่ตั้งกลุ่มเป็น Losers Club ได้พยายามสืบค้นหาบุคคลที่หายสาปสูญ ซึ่งมีเบาะแสน่าสงสัยอยู่ที่บ้านของเพนนี่ไวซ์มากที่สุด ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะเผชิญต่อสิ่งที่ไม่ควรเล่นด้วย

Stephen King's It Movie

พบกับการกลับมาในบทบาทตัวตลก ฆาตกรสุดโหดที่จะทำให้เราขวัญผวาและลุ้นระทึกไปอีกครั้ง นำแสดงโดย บิลล์ สการ์สการ์ด และนักแสดงเด็กๆอีกมากมายที่การันตรีผลงานกันมาแล้วหลายเรื่อง ถึงแม้ว่าหนังเรื่อง IT จะไม่ค่อยเป็นกระแสหรือโด่งดังในบ้านเรามากมาย แต่ในปี 2017 เรียกว่ามีการให้การตอบรับที่ดีจากผู้ชมทีเซอร์ไปแล้ว ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นการกลับมาของบทบาทตัวตลกสุดโหดนี้อีกครั้งก็เป็นได้ หนังจะเริ่มมีการกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 7 กันยายนนี้ ซึ่งรอติดตามและรับชมความสยองขวัญกันได้เลยนะครับ รับรองว่าไม่แพ้หนังเขย่าขวัญเรื่องอื่นๆอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นผลงานการันตรีมาจากนวนิยายขายดีระดับโลกมาแล้ว