Steve Jobs หลากหลายแง่มุมของอัจฉริยะ

Steve Jobs หลากหลายแง่มุมของอัจฉริยะ

ถึงแม้ว่าชีวประวัติของผู้ก่อตั้งบริษัท Apple คนนี้จะเคยถูกนำมาสร้างเป็นหนังมาแล้วในปี ค.ศ. 2013 โดยได้นักแสดงหนุ่ม Ashton Kutcher มารับบทเป็น Steve Jobs แต่เสียงตอบรับในครั้งนั้นกลับไม่ดีอย่างที่คาดไว้ แม้ว่าหนุ่ม Kutcher จะได้รับคำชื่นชมในเรื่องของการแสดง แต่โดยภาพรวมของหนังก็ยังทำได้ไม่เป็นที่น่าพอใจนัก

ในครั้งนี้สตูดิโอ Universal Pictures ตัดสินใจนำเรื่องราวชีวิตที่น่าทึ่งของ Steve Jobs กลับมาโลดแล่นบนจอหนังอีกครั้ง โดยได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ Michael Fassbender ให้สลัดบทบาทมนุษย์กลายพันธุ์ แมกนีโต้ มารับบท Steve Jobs อัจฉริยะผู้สร้างตำนานบทใหม่ให้กับโลกเทคโนโลยี

หนังจะพาเราไปพบกับ Steve Jobs ในช่วงปี ค.ศ. 1998 ปีที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iMAC ของบริษัท Apple ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และเรียกเสียงฮือฮา รวมถึงกลายเป็นการปฏิวัติวงการเทคโนโลยีในยุคนั้น แต่กว่าที่การเปิดตัวนี้จะเกิดขึ้น ตัว Steve Jobs และพนักงานทั้งบริษัท Apple จะต้องผ่านเหตุการณ์อะไรมาบ้าง เทคโนโลยีที่น่าทึ่งนี้มีเบื้องหลังเบื้องลึกอะไรที่ซ่อนอยู่ ชายอัจฉริยะผู้สวมเสื้อคอเต่าสีดำและกางเกงยีนส์คนนี้ แท้จริงแล้วเขาเป็นคนแบบไหน เขามีเพื่อน มีคนรัก มีครอบครัวเป็นยังไง ติดตามได้ใน Steve Jobs 28 มกราคม 2559 นี้