Succession Season 3 กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

Succession Season 3 กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

จากข้อมูลของ HBO และ HBO Max หัวหน้าเจ้าหน้าที่เนื้อหา Casey Bloys ครอบครัว Roy และละครที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาจะกลับมาในฤดูใบไม้ร่วงด้วยฤดูกาลที่สามของการสืบทอดตำแหน่ง Hit HBO การแสดงกวาดเราทั้งหมดในละครของครอบครัวที่ร่ำรวยและเราไม่สามารถรับเพียงพอของพวกเขาด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมจาก Stars Jeremy Strong, Brian Cox, Nicholas Braun และอื่น ๆ การแสดงจะได้รับการยกย่องอย่างยิ่งด้วยเหตุผลไม่ว่าจะเป็น Kendall Roy Raping เกี่ยวกับ “Stanning” พ่อของเขาหรือพลวัตของพลังของ Logan Roy กับลูก ๆ ของเขาทั้งหมด

เช่นเดียวกับการแสดงอื่น ๆ อีกมากมายฤดูกาลที่สามต้องเผชิญกับความล่าช้าและถูกผลักกลับเนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid ดังนั้นเราจึงไม่ได้มีตอนใหม่ของการสืบทอดตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 และขอให้ซื่อสัตย์เราคิดถึงครอบครัวที่น่าสนใจที่เราชื่นชอบ มีครอบครัวในโทรทัศน์ที่มีความผิดปกติเหมือนรอยหรือไม่?

Logan Roy (Cox) และการต่อสู้ของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้ บริษัท ของเขาลอยอยู่ในขณะที่พยายามคิดออกว่าใครสามารถครอบครองในกรณีที่เขาขาดงานของเขาเป็นเรื่องของการสืบทอด Waystar Royco ต้องการซีอีโอเมื่อ Logan ก้าวลง (หรือ ณ จุดนี้อาจเสียชีวิตก่อนที่เขาจะปล่อยให้ลูก ๆ ของเขาเข้ายึดครอง) และเมื่อเด็กแต่ละคนพยายามพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมันขับไล่ลิ่มอีกต่อไปในครอบครัวและพลวัตต่อไป

เราเห็นการแบ่งที่ชัดเจนระหว่าง Kendall Roy และ Logan ในช่วงฤดูที่ 2 และแบบไดนามิกสร้างความตึงเครียดที่สวยงามในซีรีส์ นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดการแสดงและโฆษณาที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง (และชนะ) Emmys สำหรับงานของพวกเขา การสืบทอดเป็นประเภทของการแสดงที่ต้องการให้คุณเข้าใกล้มันด้วยใจที่เปิดกว้างเพราะความคาดหวังที่คุณอาจมีการแสดงจะยิ่งเกินความคาดหมาย มันวุ่นวายที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยตัวละครที่ไม่ควรชอบ แต่แฟน ๆ ไม่สามารถรับได้เพียงพอ

สำหรับตระกูล Roy ฤดูกาลการสืบทอด 3 มีการขี่เยอะ เราจะสามารถอธิบายการทรยศของเคนดัลล์หรือมันจะมีผลกระทบต่ออนาคตของ Waystar Royco หรือไม่? ดังนั้นเราจะต้องรอจนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ร่วงเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับรอยในซีซั่น 3