ผู้กำกับเผย Suicide Squad เป็นการปูทางสร้างภาคแยกตัวละครแน่นอน

ผู้กำกับเผย Suicide Squad เป็นการปูทางสร้างภาคแยกตัวละครแน่นอน

อีกไม่นานแล้วที่คุณผู้ชมจะได้ลิ้มรสสัมผัสการต่อสู้สุดเกรียน ของเหล่าวายร้ายตัวฉกาจน์ที่ถูกจับมารวมทีมกันเพื่อทำภารกิจสุดหฤโหด หากหนีจากภารกิจหรือทำไม่สำเร็จ ชะตากรรมเดียวที่จะได้รับนั่นก็คือตายนั่นเอง แต่ภารกิจจะอยู่หรือตายไม่สำคัญ ขอแค่ได้อาละวาดเป็นพอ นั่นก์คือเรื่อง Suicide Squad รวมเหล่าทีมซุปเปอร์มหาวายร้าย ที่ถูกจับโดยแบทแมนแห่งก็อตแธม พวกเขาล้วนมีศัตรูเป็นคนเดียวกัน นั่นก็คือ แบทแมน และเพื่อที่จะได้เป็นอิสระในการล้างแค้น เขาจึงจำเป็นจะต้องทำภารกิจชิงตัวบอสแห่งความโรคจิต นั่นก็คือ โจ๊กเกอร์ นั่นเอง

โดยทางผู้กำกับของวอเนอร์มีการเปิดเผยแล้วว่า หนัง Suicide Squad  จะเป็นการเปิดทางนำไปสู่ภาคแยกและจักรวาลเดียวกัน พูดง่ายๆก็คือ ในหนังเรื่องแบทแมนภาคต่อไป อาจจะมีโจ๊กเกอร์ หรือ เดทช็อตมาร่วมแสดงด้วย แถมยังมีโครงการสร้างหนังเดี่ยว ฮาร์ลี ควินน์ และโจ๊กเกอร์อีกต่างหาก เท่านั้นไม่พอ หากกระแสตอบรับดีเกินคาด ก็จะเริ่มปูทามไลน์ของตัวละครเป็นภาคแยกออกมาและนำไปรวมเป็นส่วนหนึ่งของ จัสติค ลีก อีกด้วย

Suicide Squad 2

จากการรายงานของค่ายวอร์เนอร์ ทำให้แฟนๆหลายคนคาดว่านี่อาจจะเป็นการปูแผนใหม่เพื่อดึงดูดไปสู่โลกของเหล่าฮีโร่และวายร้ายในเวลาเดียวกัน ไม่แน่ว่าในอนาคต อาจจะมีการวางโครงเรื่องให้อยู่ในเครือเดียวกัน และมีการปะทะกันเหมือนอย่าง Civil War ก็ได้ อย่างเช่น ปูทางเรื่อง แบทแมนมาก่อน จากนั้นก็ ไปเรื่องของโจ๊กเกอร์ ก่อนจะมีการสร้างหนังภาคต่อให้มีการสู้กันอย่างจริงจัง อย่างนี้เป็นต้น แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆทางค่ายน่าจะวางแผนราวๆนี้เอาไว้แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่แคสติ้งนักแสดงอย่างหนัก และเริ่มปูทางตั้งแต่ Batman VS Superman หรอกจริงมั๊ย?