ภาพแฟนอาร์ตทีม Task Force X สู้กับ Justice League

ภาพแฟนอาร์ตทีม Task Force X สู้กับ Justice League

แฟนอาร์ตที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองต่อ The Suicide Squad ได้นำเอา Task Force X กลับมาสร้างใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ ต่อสู้กับ Justice League โครงการ DCEU โครงการแรกของ James Gunn The Suicide Squad แสดงถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่ของ DCEU Task Force X ภาพยนตร์เกี่ยวกับ Task Force X ซึ่งสร้างโดย John Ostrander ได้รับการปล่อยตัวใน HBO Max และในโรงภาพยนตร์เมื่อต้นเดือนนี้ มันมีสมาชิกที่กลับมาของ Task Force X จากปีก่อนเช่นเดียวกับสมาชิกใหม่บางคนรวมถึง Bloodsport และ King Shark

จากรายงานของ Suicide Squad รายงานว่า Bloodsport ของ Idris Elba ถูกจำคุกในข้อหามุ่งเป้าไปที่ Superman ด้วยกระสุน Kryptonite ทำให้เขาต้องเข้าห้อง ICU เนื่องจาก Warner Bros./DC Films ‘ถอนตัว’ จาก Snyder-Verse และชะตากรรมของ Henry Cavill ในฐานะ Superman ยังไม่ตัดสินใจ อนาคตของ The Suicide Squad ยังไม่ชัดเจน เป็นเวลานานพอสมควรที่ผู้ชมต้องรอภาพยนตร์ Justice League อีกเรื่อง และในที่สุดเมื่อมันมาถึง ทีมงานก็ดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม แฟนหนังสือการ์ตูนต่างอยากเห็นสองทีมใหญ่ที่สุดของ Justice League ต่อสู้กันเอง ชื่อของบทความนี้รวมเอาการพาดพิงถึงตัวละครที่รอดตายจากภาพยนตร์ Suicide Squad สองเรื่องก่อนหน้านี้รวมถึงวิดีโอเกมที่จะมาถึง Suicide Squad: Kill the Justice League

Task Force X จะพยายามเอาชนะ League จากการถูกล้างสมองโดย Brainiac พล็อตเรื่องที่น่าสนใจสำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่มีทีมฆ่าตัวตายต่อสู้กับ Justice League อาจรวมถึง Justice League ที่ถูกล้างสมอง หรืออาจเป็น Superman ที่ชั่วร้าย ในขณะที่บทส่งท้ายของ Justice League ทำได้มากกว่าแค่แนะนำ Deathstroke (แสดงโดย Joe Manganiello) มันยังแสดงให้เห็นถึงอนาคตที่ Batman และ Joker ถูกบังคับให้ร่วมมือกันเพื่อยกเลิกกิจกรรม Knightmare ของพวกเขา

ดูเหมือนว่า Snyder จะย้ายจากภาพยนตร์ DC แต่สตูดิโอเพิ่งเริ่มต้นกับเขา นอกจากนี้ ผู้เขียน/ผู้กำกับกำลังทำงานในโปรเจ็กต์อื่นๆ สำหรับ DCEU ที่เน้นเรื่องตัวละครจาก Suicide Squad การพูดว่า Gunn ต้องการเขียนและกำกับภาพยนตร์ Justice League vs. Suicide Squad เกือบจะไร้สาระพอๆ กับการบอกว่าเขาชอบที่จะเขียนและกำกับภาพยนตร์ Justice League vs. Suicide Squad Aquaman, Wonder Woman, The Flash และอาจเป็น Batman ยังคงอยู่ แต่ Superman ของ Henry Cavill และ Cyborg ของ Ray Fisher ดูเหมือนจะถูกทิ้ง สิ่งเดียวที่ยังคงต้องดูคือวิธีที่ Warner Bros. จะจัดการกับตำแหน่งงานว่างสองตำแหน่งสุดท้ายนี้