ย้อนดูผลงานของซันนี่และเผือก ก่อนมาเป็นศัตรูหัวใจกันใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

ย้อนดูผลงานของซันนี่และเผือก ก่อนมาเป็นศัตรูหัวใจกันใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

ใกล้จะได้ดูพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว สำหรับ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกตลกหน้าตาย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ในเรื่องนี้ได้โคจรกลับมาเจอกับ เผือก (บอย) พงศธร จงวิลาส คู่หูคู่ฮาอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้กลับมากอดคอเป็นเพื่อนรักกันเหมือนอย่างที่เราเคยได้เห็นมา แต่กลับกลายเป็นศัตรูหัวใจที่ต้องคอยเชือดเฉือน ห้ำหั่นอารมณ์กันด้วยคำพูดอันเจ็บแสบ และการกระทำที่มุ่งหวังให้อีกฝ่ายหน้าแตกอับอายให้ได้ ศึกนี้ใครจะชนะต้องไปลุ้นกันอีกที แต่ก่อนที่เราจะไปเจอกับพวกเขาในโรงภาพยนตร์ เราขอพาคุณมาย้อนดูผลงานเก่าๆ ที่พวกเขาทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน

ซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใครซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร (2553)

เชื่อว่าซิทคอมเรื่องนี้ทำให้ใครหลายๆ คนได้รู้จักกับซันนี่ในบทของ โจศักดิ์ ชาญนารี และ เผือกในบทของเฮียผา หรือภูผา ลูกพี่ลูกน้องของคุณวี คู่แข่งคนสำคัญของโจ โดยซิทคอมเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ที่เป็นเรื่องราวของการตามหาเนื้อคู่ของนางสาวขวัญใจ ที่ได้แม่หมออย่างธิดา เพื่อนรักของเธอทำนายว่า เนื้อคู่ของขวัญใจนั้นอาศัยอยู่ในคอนโดสวัสดีทวีสุข และอยู่แค่ประตูถัดไปไม่ใกล้ไม่ไกลนี้ และในภาค 2 นี้ได้เพิ่มตัวละครของภูผาเข้ามา ยิ่งเพิ่มความสับสนกันว่า แล้วเนื้อคู่ของขวัญใจนั้นแท้ที่จริงคือ โจ คุณวี หรือเฮียผากันแน่

ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer
ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer (2557)

และเรื่องราวการค้นหาเนื้อคู่ของนาวสาวขวัญใจก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้าย ที่เป็นการแข่งขันชิงหัวใจระหว่างคุณวีและโจ โดยที่เฮียผานั้นตกร่องปล่องชิ้นไปกับธิดา เพื่อนรักของขวัญใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ใช่ว่าเฮียผาจะหยุดสร้างปัญหาให้คนอื่น แล้วสุดท้ายเนื้อคู่ที่ตามหามานานของขวัญใจจะเป็นใครกันแน่ จะเป็นโจ แฟนหนุ่มร็อคเกอร์ที่เลิกรากันไปแล้วหนหนึ่ง หรือคุณวี นักวิทยาศาสตร์ผู้แสนดี ต้องไปลุ้นกันในเรื่อง

รัก 7 ปี ดี 7 หน
รัก 7 ปี ดี 7 หน (พ.ศ. 2555)

และสำหรับการพบกันครั้งที่ 3 ของซันนี่และเผือกนั้นอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทันได้สังเกตหรือลืมกันไปแล้ว เพราะหนุ่มเผือกนั้นมารับเชิญเป็นเซเลบริตี้ในงานประกาศรางวัลในตอนของซันนี่ และแน่นอนว่า เขาจะต้องกวนโอ๊ยพระเอกหนุ่มในเรื่องเอาไว้อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน แม้จะออกมาเพียงแค่รับเชิญก็ตาม

แม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันมาแล้ว 3 ครั้ง และต่างก็ได้ปะทะคารม หรือกอดคอครื้นเครงเป็นเพื่อนกันมาแล้ว แต่สำหรับผลงานล่าสุดในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นทั้งคู่ประกาศตัวเป็นศัตรูกันอย่างชัดเจน และจะได้เห็นการสาดมุกเชือดเฉือนกันอย่างไม่ยั้งเพื่อแย่งชิงหัวใจของแอนนา ซุปตาร์สาวอดีตแฟนเก่าของดอน สีชัง (ซันนี่) นักเทนนิสหนุ่มดาวรุ่ง และแฟนปัจจุบันของจิมมี่ The Rocket (เผือก) ร็อคเกอร์หนุ่มผู้โด่งดัง ให้ซุปตาร์สาวเลือกตัวเองให้ได้และถึงแม้ว่าหนุ่มซันนี่จะต้องเป็นฝ่ายเฮิร์ท อกหักหรือชอกช้ำขนาดไหน แต่เขาก็พร้อมที่จะเอาคืนศัตรูหัวใจในครั้งนี้อย่างสาสม เตรียมไปพบความฮาแบบเจ็บๆ ที่รับรองว่าความเฮิร์ทของดอน สีชัง และความมั่นของจิมมี่จะทำให้คุณขำน้ำตาเล็ดกันได้ใน มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” พร้อมให้คุณเฮิร์ตและฮาไปพร้อมกัน 2 กุมภาพันธ์ 2017ในโรงภาพยนตร์