มาแล้วสำหรับเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้

มาแล้วสำหรับเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้

กำลังจะเข้าโรงอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเรื่อง ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

เรื่องย่อจะเป็นเรื่องราวของ กระแสดนตรีที่มันเปลี่ยนทางไปมันไม่ได้เป็นไปตามยุคตามสมัยอย่างที่ คนคาดการณ์แต่มันจะเป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่เข้ามาของตลาดในปัจจุบันจนทำให้กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปยาง bnk 48 จำเป็นที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันโดยพวกเธอ ต้องการที่จะฝึกร้องเพลงหมอลำโดยเปิด project ที่จะต้องทำเพลงกับก้องห้วยไร่ที่ศรีสะเกษ ในระหว่างนั้นพวกเธอต่างหาก ต้องปรับตัวที่จะให้เข้ากับวัฒนธรรมพื้นบ้านตามแบบฉบับไทยบ้านโดยมี จ่าลอดออนเดอะร็อค เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็น จากความน่ารักของกลุ่ม girl group มาพบกับความม่วนซื่นของพี่น้องชาวอีสาน บังเกิดเป็นความน่ารักอบอุ่นชุลมุนที่ จะสร้างรอยยิ้มความเบิกบานให้กับคนดูหนังทั่วประเทศ 23 มกราคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ห้ามพลาดตัวเหตุผลทั้งปวง

ภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท bnk 48 จำกัด จับเซิ้งโปรดักชั่นแอนด์ออแกไนเซอร์ เข้ามาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวโดยมีสหมงคลฟิล์มทำหน้าที่จัดจำหน่ายและนำเข้าฉาย