Taylor Swift และ Zayn Malik ปล่อย MV เพลงประกอบ Fifty Shades Darker ออกมาแล้ว

Taylor Swift และ Zayn Malik ปล่อย MV เพลงประกอบ Fifty Shades Darker ออกมาแล้ว

“I Don’t Wanna Live Forever”  ของ Taylor Swift และ Zayn Malik คือเพลงประกอบใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์อีโรติกร้อนแรงแห่งปี Fifty Shades Darker ซึ่งเป็นภาคต่อของ  Fifty Shades of Grey โดยเพลง “I Don’t Wanna Live Forever”  นี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเศร้าจากการที่ต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก การรอคอยอยู่อย่างเดียวดายเพียงลำพัง และความต้องการที่จะให้คนรักกลับมาอยู่เคียงข้างกันอีกครั้ง โดยเพลงนี้เปรียบเสมือนช่วงเวลาที่ Christian Grey และ Anastasia Steele พระนางในเรื่องที่อยู่ในช่วงเลิกราและต้องห่างกันไป แม้ทั้งคู่จะมีความรักให้กันและต้องการกันและกันมากแค่ไหนก็ตาม ทั้งสองคนก็ทำได้แค่เพียงเรียกชื่อของคนรักภายในใจเท่านั้น

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้เราได้ฟังกันไปแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุดในคืนวันที่ 26 มกราคม 2017 ศิลปินทั้งสองคนก็ได้ปล่อย Music Video ของเพลงนี้ผ่าน ZaynVEVO และ TaylorSwiftVEVO ช่องของตัวเองใน Youtube ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว โดยทั้ง Taylor Swift และ Zayn Malik ต่างก็ร่วมกันแสดง  Music Video ในครั้งนี้โดยทั้งสองคนต่างก็ถ่ายทอดบทบาทของ Christian Grey และ Anastasia Steele ผ่านเนื้อหาของ  Music Video นี้ในแบบฉบับของตัวเอง

และจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Fifty Shades Darker ที่ได้ปล่อยรายชื่อของทั้งเพลงและศิลปินออกมาเรียบร้อยแล้วนั้น แต่รู้หรือไม่ว่าในนิยายเองก็มีเพลงที่พระเอกของเรื่อง Christian Grey ได้เลือกให้คนรักอย่าง Anastasia Steele ได้ฟัง เพื่อแทนทั้งคำขอโทษและเป็นประโยคบอกรัก แทนความในใจที่ชายหนุ่มมีให้ต่อคนรักของเขา จะมีเพลงอะไรบ้างไปดูกัน

เริ่มกันที่เพลงของศิลปินชื่อดัง วง Coldplay ในเพลง The Scientist เนื้อเพลงเล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อยากขอโทษคนรักและขอให้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งหนึ่งซึ่งเพลงนี้เองที่ทำให้นางเอกสาวของเราถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ฟัง เพราะมันสื่ออกมาจากใจของ Christian Grey ที่อยากจะกลับมาเริ่มต้นใหม่กับเธออีกครั้ง และมันก็ไม่พลาดที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ของ Fifty Shades Darker ด้วย โดยเป็นเพลงลำดับที่ 11 ในอัลบั้มนี้

ตามมาด้วยอีกสองเพลงที่สุดแสนจะเซ็กซี่และอีโรติกเหมาะกับแทนความรู้สึกของ Christian Grey ในห้องเล่นอย่างที่เราได้รู้จักเขาไปแล้วในภาคก่อน อย่างเพลง Principles Of Lust ของ Enigma ที่ว่าด้วยเรื่องกฎของเราที่พ่อพระเอกของเราก็คงจะหมายถึงกฎของเขาที่เคยทำสัญญาร่วมกันกับ Anastasia และเพลง Possession ของ Sarah McLachlan ที่บอกได้ถึงความต้องการอยากครอบครองและเป็นเจ้าของทั้งชีวิตและจิตใจของคนๆ หนึ่ง ก็เหมือนกับที่ Christian Grey อยากเก็บ Anastasia เอาไว้คนเดียวนั่นแหละ

เบรกอารมณ์อีโรติกกันด้วยเพลงสุดซึ้งอีกหนึ่งเพลง ที่บ่งบอกความในใจของ Christian Grey ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคนรักก็ตามเขาจะพยายามเรียนรู้และปรับตัวเพื่อไม่ให้เสียเธอไปอีก ในเพลง Try ของ  Nelly Furtado  (https://www.youtube.com/watch?v=3–1Kw2UHDQ) และเพลง Every Breath You Take ของ The Police อีกเพลงที่เหมือนเขาจะล้อเลียนตัวเองและคนรักในเวลาที่ทำอะไรๆ ด้วยกันซะเหลือเกิน ปิดท้ายด้วยเพลงอีกหลายเพลงจากวง Snow patrol ซึ่งเป็นวงโปรดของ Anastasia

ใครที่อยากสวมวิญญาณเป็นนางเอกของเรื่องนี้ก่อนไปดูภาพยนตร์ ก็ลองฟังเพลงที่ Christian Grey เลือกให้ Anastasia ฟังกันไปก่อนที่จะไปดูความหวานของเขาทั้งสองคนกันได้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้กับ Fifty Shades Darker ในโรงภาพยนตร์