Batman v Superman: Dawn of Justice ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อย

Batman v Superman: Dawn of Justice ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อย

หลังจากที่ทางผู้สร้าง Avenger ได้ประสบความสำเร็จกันมาแล้วในภาคแรก และกำลังจะมีภาคที่ 2 (The Avengers : Age of Ultron ดิ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก)ตามมา ล่าสุดเห็นทีทางบริษัท DC จะทนไม่ไหวออกมาวางแผนสร้างหนังรวมด้วยเช่นกัน ทั้งๆเพิ่งประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง Man Of Steel หรือ ซุปเปอร์แมนมาไม่นาน สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดก็ได้บ่งบอกถึงความไม่ถูกคอกันในช่วงแรก ซึ่งจะเป็นการปะทะกันและเปิดตัวพระเอกทั้งสองฝ่าย งานนี้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ไม่ได้รอช้า รีบจัดแจงเปิดตัวอย่างแรกออกมาให้ผู้ชมได้ดูกัน เรียกน้ำย่อยชนิดที่ว่า ข้ามปีกันเลยทีเดียว โดยทั้งๆที่หนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice จะมีรอบกำหนดฉายในปีหน้า แต่ทว่า ทางDC และวอเนอร์ ก็ได้ทำการเรียกกระแสแต่เนิ่นๆเลยทีเดียว

Batman v Superman

โดยในภาคนี้ แน่นอนว่าจะเป็นสไตล์ที่ออกแนวบรรยากาศเดิมๆ เหมือนหนังเครือ DC ทั่วไป สีโทนจะทมึฬนิดหน่อย เรียกความดาร์คของเรื่องได้ดี  แบทแมนจะเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งชุดและอุปกรณ์ รวมทั้งบุคลิกก็เคร่งขรึมด้วย เรื่องราวจะเกิดมาจากความขัดแยงและบาดหมางไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่ที่แรก เนื่องจากมันเป็นภาคต่อมาจาก Man Of Steel ที่ครากหรือซุปเปอร์แมน ได้ต่อสู้ปกป้องโลกไว้ คราวนี้ ครากเลยถูกยกย่องให้เป็นดั่งวีรบุรุษ เสมือนเทพเจ้า ซึ่งต่างจาก แบทแมนหรือ มหาเศรษฐี บลูซ เวล ที่รักความยุติธรรม แต่ไม่ได้เชื่อมั่นในความดีของคราก งานนี้จึงได้เกิดการต่อสู้กันขึ้น

Batman v Superman: Dawn of Justice เป็นผลงานกำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จะออกฉายในสหรัฐวันที่ 25 มีนาคม ค.ศ. 2016 หรือปีหน้า ซึ่งใครที่เป็นแฟนการ์ตูนของทาง DC ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ อย่างน้อยหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน