ป๋าเต็ด จัดหนักความฮา ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

ป๋าเต็ด  จัดหนักความฮา ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

งานนี้ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ออกมาบอกเลยว่า งานนี้ ป๋าเต็ด  ขอจัดหนักจัดเต็มกับความฮาสุดมันในหนัง Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 โดยงานนี้ ป๋าเต็ด ยุทธนา  ได้ ให้เสียงพากย์เจ้า “เท็ด” หมีน้อยแสนแสบ ซึ่งเป็นหนังตลกติดเรท ขณะนี้กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 143 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว

Ted 2 เต็มเรื่อง

ป๋าเต็ดเล่าเกี่ยวกับการให้เสียงพากย์ครั้งนี้ว่า คาแรกเตอร์ของหมีเท็ดค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวตนที่เป็นอยู่ สามารถพูดเรื่องห่าม ๆ  พูดเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรได้ โดยไม่ค่อยเกรงใจใคร อาจจะเป็นด้วยวัยของเรา บางเรื่องที่คนอื่นไม่กล้าพูดแต่เรากล้าพูด บวกกับน้ำเสียง ซึ่งเวลาพูดเซธ จะมีน้ำเสียงในคอใกล้เคียงกับวิธีการพูดของผม  ป๋าเต็ดให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ภาคนี้ เต็มไปด้วยความฮา ฮากว่าภาคแรกอีก แรงกว่าเดิม เซอร์ไพรส์กว่าเดิม สำหรับแฟน ๆ ภาคแรก ไม่ควรพลาดภาคนี้ มาติดตามพฤติกรรมบ้า ๆ ของเจ้าหมีสุดเพี้ยนและมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งยังคงเพี้ยนเหมือนเดิม

Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก ในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว ที่เท็ดกับจอห์นนี่ยังเป็นเพื่อนซี้เหมือนเดิม และเท็ดก็ได้แต่งงาน และอยากมีลูก แต่ในทางกฎหมาย เท็ดไม่ได้รับการยอมรับว่าเขามีตัวตน  ซึ่งทำให้เท็ดต้องพิสูจน์ตัวเองนำมาสู่ความวุ่นวายต่าง ๆ เพื่อเรียกร้องสิทธิในความเป็นมนุษย์ของเขา