Terminator 6 วางแผนเปิดกล้องแล้ว บอกเล่าเรื่องราวการกำเนิดคนเหล็ก

Terminator 6 วางแผนเปิดกล้องแล้ว บอกเล่าเรื่องราวการกำเนิดคนเหล็ก

กลับมาแน่นอน สำหรับหนังอมตะรุ่นพ่อรุ่นปู่ ที่เกิดเป็นสงครามไม่รู้จักจบจักสิ้นสักที สำหรับหนังเรื่อง Terminator  ที่ได้ตัวละครมาดบู๊ล้างผลาญอย่างป๋า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ มาเป็นเมนหลังของเรื่อง โดยหลังจากที่ Terminator 5 หรือฉบับรีบูตได้ออกฉายไป หนังค่อนข้างทำเงินได้มากมหาศาล แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างแย่พอสมควร

แต่ถึงอย่างไรก็ตามแล้ว เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับสุดยิ่งใหญ่ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะมารับหน้าที่ในการเป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง Terminator 6 อย่างแน่นอน และยังมีการยืนยันจาก ป๋าอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ด้วยว่า เขาจะกลับมารับบทเป็นคนเหล็กอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี

Terminator 6

โดยเรื่องราวของการสานต่อ Terminator 6 ทางผู้กำกับมือทองอย่างทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับผลงาน  Deadpool ที่ได้รับการทาบทามมา ก็ได้บอกอีกด้วยว่า เรื่องราวจะเล่าถึงต้นกำเนิดของมนุษย์ต้นแบบหุ่นยนต์ T-800 ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้สงสัยกันเลยว่า ทำไมต้องเป็นร่างของ ป๋าอาร์โนลด์ด้วย แสดงว่าต้นแบบของการกำเนิดร่างนี้ ป๋าอาร์โนลด์ จะต้องเป็นใครสักคนที่อยู่เบื้องหลังการก่อสงครามนี้อย่างแน่นอน  ซึ่งเรื่องราวจะเล่าไปถึงการเปิดโปงความลับและแผนการทุกอย่าง ที่สกายเน็ตอาจจะเป็นสิ่งบังหน้าก็ได้

อย่างไรก็ดี สิ่งเหล่านี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัดว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เจ้าหุ่นเหล็กพิฆาตสังหารทั้งหมด จะต้องได้รับ DNA มาจากใครสักคน และตั้งอัลกอริทึ่มขั้นสูงจนพวกมันฉลาด และคิดได้ว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะดำรงเผ่าพันธุ์อยู่บนโลกใบนี้  ซึ่งแผนการเบื้องหลัง เราอาจจะได้รู้ใน Terminator 6 นี้ก็ได้ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมีการย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องราวเหมือนอย่างเดิมอีกด้วย

หนัง Terminator 6 จะมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมีนาคม ปี 2018 ถ้าหากไม่มีอุปสรรคใดๆหรือติดขัดเรื่องคิวก็ตาม คาดว่าหนังจะเข้ากำหนดฉายทันในปีที่วางไว้คือ 2019 อย่างแน่นอน