The Croods 2 คืบหน้า ได้ตัวผู้กำกับแล้ว!

The Croods 2 คืบหน้า ได้ตัวผู้กำกับแล้ว!

กลายเป็นความคืบหน้าหลังจากที่ห่างหายไปนานมากๆแล้ว สำหรับเรื่อง The Croods หนังการ์ตูนอนิเมชั่นครอบครัวมนุษย์ยุคหิน ที่สร้างความสนุกสุดมันส์ และดราม่ามาแล้ว โดยหลังจากที่ว่างเว้นไปเป็นปีจนเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวแว่วว่าทางค่าย DreamWorks จะสร้างภาค 2 ต่อเพื่อเอาใจแฟนๆกันอีก งานนี้ความคืบหน้าเลยประกาศเป็นข่าวออกมาเรื่อยๆเพื่อไม่ให้กระแส ตกไปเท่าที่ควร

ล่าสุดนี้ ทางค่าย DreamWorks ได้ทาบทามมาให้ โจเอล ครอว์ฟอร์ด Story Artist ของ DreamWorks เป็นเวลา 10 ปี มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับการ์ตูนเรื่องนี้ เนื่องจากเขามีประสบการทางด้านอนิเมชั่นเต็มเปี่ยม เลยได้ถูกทางผู้ใหญ่ไว้วางใจให้สร้างผลงานเรื่องนี้   โจเอล ครอว์ฟอร์ด ได้รับการการันตรีจากหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นมากมายหลายสิบเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Kung Fu Panda 1-3, The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water แน่นอนว่าในฐานะผู้กำกับเขาเคยมีประสบการณ์กำกับหนังเรื่อง Trolls Holiday มาแล้ว รวมถึงผลงานอื่นๆอีกมากมาย

The Croods

ด้วยเหตุนี้เอง โจเอล ครอว์ฟอร์ด จึงได้มาร่วมงานกำกับ The Croods 2 เพื่อสานต่อการผจญภัยในยุคหิน ที่ใกล้จะสูญสลายในอีกไม่ช้า ครอบครัวของ Croods จะต้องอพยพเพื่อค้นหาดินแดนใหม่อีกครั้ง และดำรงชีพเพื่อความอยู่รอด หนังจะให้ความรู้สึกแนวฮาอีกเช่นเคย และเราจะเห็นความแปลกใหม่ไปกับลูกเขยสุดฉลาด ที่มีไอเดียในการล่าสัตว์แบบไม่เหมือนใคร หนังเรื่อง The Croods 2 กำลังจะเริ่มแผนการสร้างแล้วในปลายเดือนนี้ เพื่อให้ทันเข้าฉายในวันที่ 18 กันยายน 2020 เนื่องจากมีกำหนดเข้าฉายอย่างตรงตัวแล้ว ยังไงแฟนๆก็รอติดตามชมกันได้ครับ